Bị bắt gặp mặc giống Sơn Tùng, Châu Khải Phong thừa nhận đang "học tập phong cách"

Châu Khải Phong bị bắt gặp diện nguyên style của Sơn Tùng MTP lên sân khấu.

 

Trong buổi biểu diễn lớn tại TP.HCM diễn ra cuối tháng 2 vừa rồi, nam ca sĩ Châu Khải Phong đã khiến cho khán giả mãn nhãn bởi màn trình diễn hoành tráng, độc đáo của mình. Không chỉ thu hút ở những vũ đạo đẹp mắt, những bản remix sôi động mà anh chàng còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi phong cách cool ngầu, thời thượng, đậm chất hip hop.

Tuy nhiên một phần đông khán giả chẳng thấy "thú vị" với diện mạo mới này của Châu Khải Phong, đặc biệt là Sky. Họ cho rằng Châu Khải Phong đang cố gắng học theo Sơn Tùng M-TP nên đã chọn trang phục, phụ kiện giống với Sơn Tùng. Thậm chí phong cách biểu diễn của anh cũng có nét na ná chủ nhân hit "Lạc trôi".

Đứng trước những lời khen chê của khán giả, nam ca sĩ chẳng ngần ngại thừa nhận anh đang học theo Sơn Tùng MTP bởi giọng ca Thái Bình đang là một nhân tố nổi bật trong làng nhạc Việt. Câu trả lời này của anh đúng là khéo nịnh fans của Sơn Tùng cũng như chính nam ca sĩ. 

 

Thế nhưng, học hỏi và sao chép là hai khái niệm có ranh giới chỉ mỏng manh bằng một sợi tóc. Dù có học hỏi nhưng nếu mang nguyên cả bộ trang phục biểu diễn của Sơn Tùng lên sân khấu thì khán giả thật khó hài lòng. Nếu nhìn lướt qua, thật khó để phân biệt đâu là Châu Khải Phong, đâu là Sơn Tùng, đặc biệt là set đồ lại có thêm cặp kính râm kín mít thế này. 

 

Nhật Hà khoe trọn đường cong đánh bật dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 trong ngày gặp gỡ truyền thông