"Tim tan chảy" trước resort rộng lớn như một ngôi làng cổ tích ngay Sapa khiến dân tình xao xuyến

Tựa như một ngôi làng cổ Châu Âu giữa núi rừng Hoàng Liên Sơn, Sapa Jade Hill resort trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du khách có chuyến đi ngắn ngày tại Sapa. Hãy cùng We25 khám phá resort này để bạn có được một cái nhìn khách quan nhất khi lựa chọn đặt phòng tại đây nhé.

 

Không phải vô cớ mà Sapa Jade Hill Resort & Spa được ví von là “ngôi làng cổ của Châu Âu” giữa đất trời Tây Bắc. Thiết kế của khu biệt thư với một phong cách hoàn toàn khác biệt. Không chỉ đơn giản là những biệt thự mà đến với Sapa Jade Hill du khách sẽ tận hưởng được một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

Nội thất bên trong sang trọng, ấm cúng, cảnh đẹp bên ngoài giản dị, dân dã, mộc mạc làm nên sự khác biệt của Sapa Jade Hill. Bao trọn lấy Sapa Jade Hill Resort & Spa là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng nguyên sinh. Nếu bạn muốn thức giấc với khung cảnh mây bay trước cửa sổ hay nhâm nhi ly cả phê buổi sáng lắng nghe tiếng chim hót líu lo thì Sapa Jade Hill là điểm đến dành cho bạn.

 

Từ Sapa Jade Hill  resort đến trung tâm thị trấn Sapa chỉ mất 2km, đủ để tránh xa sự ồn ào náo nhiệt ở thị trấn mà khoảng cách tới các địa điểm du lịch không quá xa, giúp cho du khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Điều đặc biệt là chỉ cần ở ngay tại resort bạn cũng có thể thưởng thức cảnh đẹp của thung lũng Mường Hoa với ruộng bậc thang nằm dưới chân núi hùng vĩ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848