Không giấu nữa, Hương Tràm đăng ảnh Bùi Anh Tuấn, thú nhận: “yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân”

affiliate_adflex_vongtramden

Sau khi đọc được những lời Hương Tràm viết cho Bùi Anh Tuấn. Nhiều người tự hỏi rằng "Hương Tràm có ngốc khi dành cả thanh xuân để yêu 1 người"?

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn chính là 2 giọng ca nổi bật nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Mặc dù ở 2 đội khác nhau nhưng cả hai lại có tình cảm và đã diễn ra quá trình hẹn hò. Nhưng sau đó, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối. Mặc dù không còn là "người tình" của nhau nhưng giọng ca "Duyên mình lỡ" bạn giữ được tình bạn đẹp với bạn trai cũ.

Mới đây, Hương Tràm khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng ảnh Bùi Anh Tuấn cùng dòng trạng thái mùi mẫn: "Thanh xuân của Tràm nếu hỏi về tình yêu, Tràm đã từng yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân mình. Thanh xuân cũng không hề bình yên, Tràm đã từng vấp ngã bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm, cho đến những phản ánh trên mạng xã hội. Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi Thanh Xuân... Nhưng Thanh xuân trong Tràm là phải có những tiếc nuối, sóng gió, là những câu hỏi không biết bản thân muốn gì, mình là ai, Thanh Xuân là những câu hỏi quẩn quanh trong đầu. Để khi tìm ra được câu trả lời... mới chợt nhận ra mình đã trưởng thành..."

Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn đã cảm thấy hạnh phúc khi nhận được bức thư tay của Hương Tràm. Anh chia sẻ: "Lần đầu nhận được thư tay của Tràm, cảm nhận được sự chân thành qua từng nét chữ. Cảm ơn em vì những điều rất tuyệt vời chỉ có thể là Phạm Thị Hương Tràm". Có thể thấy rằng, việc chia tay rồi quay lại làm bạn là điều rất hiếm trong cuộc sống mà ở đây lại là chốn showbiz đầy ồn ào. Vậy mà, Bùi Anh Tuấn với Hương Tràm đã làm được điều tưởng chừng như không thể.

Người hâm mộ vẫn tin rằng cả hai vẫn có tình cảm với nhau. Bởi lẽ, kể từ khi chia tay, cả hai chưa hề công khai bất cứ một mối quan hệ "hẹn hò" nào khác. Chính vì thế, fan của 2 bên có lý do để kéo hai người lại với nhau. Cũng đúng, khi mà còn yêu sao không tìm đến nhau thêm 1 lần nữa.