Không phải Yoshi Rinrada, mỹ nhân chuyển giới nóng bỏng này mới xứng là đối thủ có thể "đánh bại" nhan sắc Hương Giang

Phương Vy trở thành nhan sắc "đánh bại" cả Hương Giang?

Để có thể tìm được ứng cử viên tiếp theo  đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế; Hương Giang đã tổ chức cuộc thi The Tiffany Việt Nam 2018. Ngay từ những vòng loại, nàng Hậu đã "chấm" không ít gương mặt có đầy đủ tố chất trở thành một Hoa hậu, trong đó có cô gái tên Phương Vy. Tuy được đánh giá cao nhưng cô lại không tiến sâu trong cuộc thi. Từ đó, cái tên của cô cũng chẳng mấy ai để ý tới nữa. 

Mới đây, thông tin Á quân 1 Chinh phục hoàn mỹ Việt Nam mùaa đầu tiên - Phương Vy sẽ tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM.

Không chỉ sở hữu gương mặt V-line hoàn hảo, cân đối, đậm chất Á Đông; Phương Vy còn có lợi thế lớn về ngoại hình bốc lửa, đường cong nóng bỏng. Cô luôn biết cách tận dụng lợi thế hình thể của mình bằng những thiết kế xuyên thâu, xẻ tà. Cô được ví như "thiên thần chuyển giới" của Việt Nam.

Cô có thể biến hóa với đủ các phong cách: khi thì quyến rũ, nóng bỏng, khi lại dịu dàng nữ tính, lúc lại mặn mà, sang trọng. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chụp hình lookbook "độc" như nhà Hoa Dâm Bụt, cứ đứng dần từ ngoài vào trong là có đủ bộ