Màn đọ sắc bất ngờ của "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" H-Hen Niê với "đối thủ" tại Miss Universe khiến fans thích thú

H-Hen Niê và đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray đã có màn so kè nhan sắc bất bại ở lần hội ngộ hiếm thấy trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York hôm 12/2.

Cuộc hội ngộ của top 5 Miss Universe - H'Hen Niê và đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray diễn ra tại Tuần lễ Thời trang New York 2019. Hai người đẹp ngồi cạnh nhau tại hàng ghế đầu một show của nhà thiết kế Việt Nam để theo dõi buổi trình diễn. Đây được xem là cuộc hội ngộ hiếm thấy giữa hai Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

Nếu như  H'Hen Niê vừa đạt danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018, thì Catriona Gray cũng từng đoạt danh hiệu này vào năm 2016.

Trang phục của H'Hen Niê và Catriona Gray đều do nhà thiết kế này thực hiện với chất liệu bóng, nhũ sang trọng.

Hoa hậu H'Hen Niê tối giản phụ kiện và trang điểm theo tông cá tính.

Hoa hậu Hoàn vũ còn có thêm phụ kiện áo choàng lông, hoa tai và vòng cổ để tăng vẻ quý phái.


Nhan sắc của bộ đôi Hoa hậu đẹp nhất thế giới khiến fan khó rời mắt.

Trên các diễn đàn, họ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cả hai hoa hậu, đồng thời chỉ ra sự khác biệt khi Catriona Gray trông rạng rỡ, ngọt ngào còn H'Hen Niê lại lạnh lùng, cá tính.



Đây là chuyến công tác đầu tiên của H'Hen Niê đến New York và là chuyến xuất ngoại lần thứ 5 trong hơn một năm nhiệm kỳ của mình.


Fan quốc tế cho rằng đây là hai người đẹp được hâm mộ nhất cuộc thi Miss Universe 2018. Cả hai đều truyền cảm hứng cho giới trẻ và tích cực hoạt động xã hội.

Tại lần hội ngộ hiếm hoi này, H'Hen Niê đã chỉ Catriona Gray nói tiếng Việt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848