Khổng Tú Quỳnh thừa nhận buông tay để bắt đầu cuộc sống mới, bạn trai giờ thành kẻ xa lạ

Đây quả là một kết thúc buồn cho một tình yêu dài ngót nghét gần 10 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay bắt đầu được lan truyền từ đầu tháng 10 vừa qua, xuất phát từ việc nam ca sĩ Đại Nhân đăng 1 bức ảnh của Khổng Tú Quỳnh, kèm với trích dẫn: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhát khi không thuộc về ai.”. 


Dù là đề tài bàn tán xôn xao nhưng chính người trong cuộc lại không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận một cách rõ ràng. Thay vào đó, Ngô Kiến Huy vẫn chia sẻ trên Facebook của mình hình ảnh vui vẻ, bận bịu với công việc, còn Khổng Tú Quỳnh thì có vẻ tâm trạng hơn một chút khi chia sẻ những status buồn. Khổng Tú Quỳnh hay nói những câu vu vơ như muốn đi du lịch nhưng không có người đi cùng, một tháng buồn bã đã trôi qua… và cách đây ít giờ, cô đã mượn lời của một nhà văn để nói lên tiếng lòng của mình.



Cụ thể, khi chưa chinh phục được thì người ta sẽ luôn cố gắng, phấn đấu, còn khi đã có được điều mong muốn rồi thì bắt đầu đứng núi này trông núi nọ, mơ tưởng về những thứ khác nữa. Đây chính là lúc mà cả hai không còn đồng điệu nữa, những quan tâm, chăm sóc cũng thưa thớt, rồi khoảng cách bắt đầu xuất hiện. Vậy nên người mà cô tưởng chừng như bên mình cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ. Đặc biệt, đoạn cuối cùng giống như một lời ngầm xác nhận chia tay của nữ ca sĩ: “Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới.”.