Khổng Tú Quỳnh trải lòng việc chạm mặt tình cũ và hàn gắn mối tình 8 năm quá nhiều vết đau

Mối tình thanh xuân 8 năm kết thúc, Khổng Tú Quỳnh sau nhiều ngày im lặng đã tung MV nói về sự phản bội. Cô cũng chia sẻ thẳng thắn về Ngô Kiến Huy.

Vốn là nữ ca sĩ thần tượng nổi đình đám trong thế hệ trẻ 8x, 9x, Khổng Tú Quỳnh sở hữu lượng fans khá đông đảo và từng có mối tình đẹp như cổ tích với Ngô Kiến Huy. Suốt 8 năm gắn bó, người ta chưa từng thấy Quỳnh có bất kỳ scandal hay tin đồn tình cảm nào, nhưng bạn trai của cô lại khác. Ngô Kiến Huy bị tố có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo nhưng không chịu thừa nhận. Chàng Bắp một mực phủ nhận bởi khi ấy anh và Khổng Tú Quỳnh đang là cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Không biết sự tình ra sao, nhưng người ta chỉ nhớ rằng, cô ca sĩ Dâu Tây vẫn ở bên cạnh Ngô Kiến Huy và ủng hộ bạn trai trước sóng gió dư luận. Thế nhưng nhiều năm sau đó, khi mọi chuyện dần qua đi, cũng là lúc cặp đôi vướng tin đồn chia tay. Ngô Kiến Huy nhiều lần thân thiết với đồng nghiệp, còn Khổng Tú Quỳnh cũng xác nhận độc thân. Cả hai từ chối chia sẻ nguyên nhân tan vỡ, nhưng dư luận vẫn luôn đứng về phía nữ ca sĩ chịu nhiều tổn thương.

Mới đây nhất, trong chiến dịch quảng bá cho MV "Mãi mãi là một lời nói dối", Khổng Tú Quỳnh cũng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn của mình. Nếu như trước đó, Quỳnh sống khép kín so với showbiz, ít dùng mạng xã hội thì nay cô cởi mở hơn. Việc liên tục được người hâm mộ khuyên hàn gắn với Ngô Kiến Huy cũng không khiến nữ ca sĩ thấy quá phiền hà bởi còn được nhắc đến, là còn được khán giả yêu quý.

"Quả thật 8 năm là một khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui cho tới ngày hôm nay tôi vẫn rất trân trọng, trân quý những điều đó. Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ. Sợ ở đây là nói gì ra nhiều khi ý của mình là ý khác nhưng chỉ cần lệch đi tí xíu là bị hiểu lầm. Dù sao đến ngày hôm nay tôi chỉ muốn nói cảm ơn mọi người rất nhiều vì ngoài công việc thì vấn đề tình cảm vẫn được mọi người quan tâm.

Tôi nhớ rất kĩ thời điểm khi có những thông tin về việc cả hai chia tay, rất nhiều anh chị khi gặp họ đã hỏi han, chia sẻ với tôi ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn không biết phải nói cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn muốn để câu chuyện này là một cái gì đó hoàn toàn riêng cho cả hai đi, mình không nên nhắc đến nhiều"

Nếu phải chạm mặt tình cũ trong các chương trình truyền hình, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Nếu nói cảm xúc không có gì thì không phải, tất nhiên sẽ có chút xíu cảm xúc gì đó. Còn nếu nói gặp người đó thì tôi cũng vẫn đối mặt, vì tôi đâu làm gì khó coi mà không dám làm điều đó. Nhưng như đã nói, tôi vẫn có một cảm xúc gì đó mà ngay bây giờ tôi không thể diễn đạt nó như thế nào"

"Tôi vẫn tin sẽ gặp đúng người phù hợp với bản chất, tâm hồn của mình chứ tôi không muốn trải qua 1 biến cố mình phải khác hoàn toàn 100%. Nếu hỏi yêu ai có tiếp tục yêu hết lòng không thì tôi vẫn sẽ yêu hết lòng. Chỉ là có những cái tôi sẽ rút kinh nghiệm hơn. Mà thực ra mọi thứ trong cuộc sống khó mà nói trước được"

Cô nhấn mạnh, hiện tại chỉ muốn tìm một người đàn ông tử tế, tốt tính và đàng hoàng.