Kiếm sơ sơ 21 tỷ/ năm, Sơn Tùng bị fans đào lại tâm thư hứa cưới Thiều Bảo Trâm cách đây 6 năm?

Theo dự định của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đình đám nhất Vbiz sẽ lên kế hoạch đính hôn với người con gái anh yêu vào năm 28 tuổi.

Bỏ túi vô số hit đình đám được các fan ngóng chờ, Sơn Tùng là cái tên đắt giá nhất hiện tại và sở hữu kênh Youtube 6,11 triệu người đăng ký, có hơn 1,3 tỷ lượt xem. Theo ước tính, nam ca sĩ quê Thái Bình thu về khoảng 55.700 USD – 890.900 triệu USD/năm (1,3 tỷ đồng – 21 tỷ đồng).

Giàu có, điển trai lại thành công, đây là lúc fans lục lại bức tâm thư hứa kết hôn của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm 6 năm về trước.

 Trong đó, Sơn Tùng đã giãi bày tâm sự sau một lần chia tay bạn gái, trong đó còn nhắc đến ý định đính hôn ở tuổi 28.

Bức tâm thư được đăng vào ngày 1/6/2014 có nội dung: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn thái hay nhất chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn 1 chút 1 chút 1 chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!".

Dường như, dù có một chuyện tình thật đẹp nhưng Sơn Tùng và bạn gái cũ đã không thể đi đến cuối con đường. Anh chàng khi đó quyết định chia tay để cô gái có một tương lai tốt đẹp hơn và vẫn âm thầm dõi theo nàng từ xa. Sơn Tùng gọi đó là 'điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình'. Nam ca sĩ đã mất một thời gian dài mới có thể quên tình yêu năm xưa.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp mà Sơn Tùng từng có. Qua tâm thư, có thể thấy Sơn Tùng là một chàng trai lãng mạn và yêu thương bạn gái. Có lẽ không sai khi nói rằng Thiều Bảo Trâm là một cô gái may mắn khi có được trái tim của anh.

Dù chưa từng một lần lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận mối quan hệ giữa cả hai, nhưng fan đều hi vọng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cuối cùng sẽ có một cái kết viên mãn, hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: Vừa đòi chia tay xóa hết ảnh, Linh Rin lại tái hợp thiếu gia Phillip Nguyễn: Cặp đôi thiếu nghị lực!