Kiểm tra thẻ ngân hàng Vũ để lộ, CĐM phát hiện khối tài sản bạc tỷ của Quốc Trường ngoài đời

Chỉ một chi tiết sai sót trong phim "Về nhà đi con", cũng đủ để khán giả phát hiện ra nam diễn viên Quốc Trường ngoài đời giàu có đến mức nào.

Trong tập 35 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) thành công "rút vốn" từ bố Luật (NSND Hoàng Dũng) để đưa Thư (Bảo Thanh) đi sắm đồ cho bản thân và em bé. 

Tuy nhiên, anh chàng lém lỉnh này chỉ đưa người đẹp đến cửa trung tâm thương mại thì có cuộc hẹn với em vợ Dương (Bảo Hân) từ trước. Trong lúc đang nói chuyện với Dương, điện thoại Vũ liên tục báo tài khoản bị trừ tiền. Nhưng cũng chính lúc này, "hạt sạn" to đùng xuất hiện. Rõ ràng đưa vợ đi quẹt thẻ ngân hàng BIDV, nhưng đến khi tin nhắn báo về lại trừ tiền tài khoản Vietcombank. Trước đó, anh cũng từng xài thẻ thanh toán tiền điện để quẹt thẻ tín dụng.

Nhưng tất cả đều được tha thứ khi anh Vũ là người... "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" bởi khán giả lập tức truy tìm số tài khoản thật của nam diễn viên Quốc Trường. Không hề có sự dàn dựng, đây chính là số tài khoản ngân hàng thật của Quốc Trường ngoài đời, và số dư tạm tính chỉ có "nửa tỷ" bạc. 

Khán giả lầy lội kiểm tra tài khoản của nam diễn viên Quốc Trường

Ngoài đời, Quốc Trường không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, đời sống trong sạch không scandal, mà anh còn nổi tiếng với khả năng kinh doanh mát tay. Ở tuổi 31, nam diễn viên vừa mua tặng gia đình căn nhà 25 tỷ, đồng thời có trong tay gần 100 quán mỳ cay, tạo nên thương hiệu mỳ cay nổi danh khắp cả nước. 

Người đàn ông bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền

Xem thêm: Lộ clip Dương tỏ tình với bố Bảo nhưng bị từ chối, cay cú bắt bạn thân làm "gián điệp" giúp mình