Dân tình xôn xao hình ảnh cây hoa sữa hình trái tim hot nhất Hà Nội

Tác giả quên công bố bức hình vào thời điểm đó, nếu không đã trở thành tụ điểm check in cực hot rồi.

 

Ngày hôm nay, trên MXH truyền tay nhau bức hình cây hoa sữa hình trái tim đẹp rung rinh trên phố Đào Tấn. Chỉ sau nửa ngày đăng tải, bức ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Chủ nhân bức ảnh - anh Giang Trịnh cho biết đã đi ngang và bắt gặp cây hoa sữa nở trái mùa nên đã chụp bức hình lại. Thời điểm chụp vào ngày 18/5, cây hoa sữa đang nở rộ và lá còn non xanh. Hiện tại, sau 2 tuần, hoa tàn và lá mọc dài hơn, hình dạng của tán cây có thể đã thay đổi. Cư dân mạng tỏ ra khá tiếc nuối vì 'không biết sớm' để check-in. Tuy nhiên mọi người vẫn tỏ ra rất thích thú với bức ảnh có 1-0-2 này.

Bức ảnh cây hoa sữa trái tim độc nhất ở Hà Nội - Ảnh: Giang Trịnh

 

Cũng có rất nhiều bình luận trái chiều cho rằng tác giả bức ảnh đã can thiệp photoshop để tán cây trái tim được tròn trịa hơn. Tuy nhiên, anh Giang Trịnh khẳng định đây là bức hình chụp thô. Sau khi chụp anh bỏ quên bức hình không đăng lên nên tán lá đã thay đổi. 

Giang Trịnh chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi tấm ảnh của anh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tấm ảnh đăng trên trang cá nhân của tôi chỉ có vài trăm lượt thích nhưng tại các diễn đàn lại nhận về hàng nghìn lượt. Điều đó khiến tôi cảm thấy khá vui vì ảnh của mình được nhiều người đón nhận".

Cư dân mạng tò mò ghé qua phố Đào Tấn để 'mục sở thị' nhưng hiện tại tán cây đã dài hơn, không còn hình trái tim này nữa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khám phá quán mỳ cay tưởng lạ mà quen của Vũ "Sở Khanh" phim "Về nhà đi con"