Chị em song sinh Tú Vi - Ái Phương cuối cùng cũng đụng độ, nhìn qua không phân biệt nổi

Vốn được nhận xét giống nhau nhưng đến khi đứng trong cùng 1 khung hình thì khán giả lại càng "choáng ngợp".

 

Trong showbiz có không ít cặp chị em song sinh thất lạc giống nhau đến ngỡ ngàng, dù chẳng hề có máu mủ gì. Mặc dù giống nhau nhưng cũng chỉ là sự so sánh của cư dân mạng khi tìm được những góc hình chụp giống nhau. Mới đây nhất, mong ước của các fans đã thành hiện thực khi Tú Vi chính thức đụng độ Ái Phương. Cụ thể, cách đây ít giờ, Tú Vi chia sẻ hình ảnh chụp chung với đàn em trên trang cá nhân kèm dòng thông báo: "Vô tình gặp thôi chứ không hẹn hò gì".

Bức ảnh khiến khán giả ngỡ ngàng bởi chẳng thể phân biệt đâu là Tú Vi, đâu là Ái Phương, huống chi hai người đẹp lại cùng mặc 2 chiếc đầm màu đen giống nhau. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và bà xã Văn Anh sở hữu gương mặt có rất nhiều đường nét tương đồng, thậm chí thần thái cũng nhang nhác. 

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng thích thú nhận định Ái Phương - Tú Vi chính là "chị em sinh đôi". Người mẫu Lê Thúy viết: "Chị em sinh đôi quá nà". Diễn viên Kha Ly trầm trồ: "Giống chị em sinh đôi quá". 

"Giống nhau quá vậy", diễn viên Thanh Bình bày tỏ. Ca sĩ Trung Quân Idol cũng góp vui: "Vẫn sinh đôi nha"...

 

Đôi mắt to tròn, sáng long lanh, gườn mặt V-line, khuôn cằm nhọn, sống mũi cao là những đặc điểm chung của cả 2 người đẹp. Đã giống nhau, hai người đẹp còn có không ít những bức hình tạo kiểu giống nhau và mặc trang phục gam màu y hệt.

Với nhiều cư dân mạng, để phân biệt được Ái Phương - Tú Vi không phải chuyện đơn giản.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848