Kiều Anh tái xuất khoe nhan sắc lên hương cực ngọt, nhưng livestream vẫn không giống ảnh selfie cho lắm!

Phẫu thuật thẩm mỹ xong rồi mất tích như một cơn gió, trong lần trở lại gàn đây nhất, nữ streamer Kiều Anh Hera đã khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc lên hương cực độ.

"Cô phù thủy nhỏ cắm 7 cái sừng" là biệt hiệu mà nhiều người gọi Kiều Anh Hera nhưng ngoài cái tên đó, nhiều người vẫn chỉ trung thành gọi cô là Hera và không quên nhắc lại phốt nhan sắc bất ngờ của cô nàng khi bị chụp lén. Từng được biết đến là một trong những nữ streamer nổi tiếng, cuộc sống của Kiều Anh Hera càng nổi tiếng hơn khi cô bị phanh phui chuyện cắm sừng bạn trai cũ và lộ ảnh đi trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh của cô nàng bị fan chụp trộm

Nhưng phải công nhận một điều rằng, sau khi thẩm mỹ cuộc sống và nhan sắc của Kiều Anh Hera lên hương cực độ. Cô nhận được sự chú ý nhiều hơn, có nhiều fan nam hơn và nhận được lời khen thắm thiết từ bất cứ người nào từng gặp.

Theo dõi trang cá nhân của Kiều Anh Hera, có thể thấy cô nàng rất chịu khó đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống hiện tại. Bộ ảnh gần đây nhất, Kiều Anh đã chứng minh được nhan sắc vượt bậc của mình, cho thấy quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định vô cùng đúng đắn, ảnh hướng rất lớn đến sự nghiệp.

 
 

Nhắn trống không "tuyển nhân viên hả, lương sao", cô gái 2k2 bị nhà tuyển dụng mắng "sấp mặt" vì thái độ "mẹ thiên hạ"

Kiều Anh lúc livestream
Ảnh nghệ thuật trong studio
 
 
Những hình ảnh mới nhất của Kiều Anh Hera khiến fan phải rụng tim

Đầu năm nay, Kiều Anh Hera đã có cuộc lấn sân cực mạnh sang kinh doanh, và lĩnh vực mà cô nàng lựa chọn là spa làm đẹp kết hợp hợp tác với cùng một người bạn. Bởi trước đó chưa từng úp mở hay hé lộ chút thông tin nào liên quan đến sự chuyển hướng này nên khi những thông tin đó được chia sẻ, không ít người, đặc biệt là các fan của Kiều Anh Hera được một phen bất ngờ. Tất cả đều cảm thấy mừng thay cho cô nàng khi đã mạnh mẽ đứng dậy từ scandal.

Chưa thực tập tại SM, CĐM đã "nhắc nhẹ" Long Hoàng: "Lo mà xóa hết quá khứ với Linh Ka đi, không lại hồi hương sớm"