Kỳ Duyên bị trách "cạn tình" khi đuổi việc trợ lý, bạn thân tiết lộ sự thật đằng sau

Kỳ Duyên tiếp tục vướng phải ồn ào sau khi từ mặt quản lý.

Câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên công khai “từ giã” anh bạn trợ lý trẻ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình dồn người khác vào đường cùng khi công khai đuổi việc trên Facebook. Tuy nhiên mới đây, bạn thân Mạch Huy của cô đã ra tay “vén màn sự thật” câu chuyện drama này.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải thông tin liên quan đến việc thay trợ lý vì người cũ thiếu thành thật. "Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý T thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lí do không thành thật nên mình đã cho em T nghỉ ngay lập tức. Nhân đây, Duyên cũng muốn tuyển trợ lý mới, thật thà, chăm chỉ, nhanh nhẹn. Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trợ lý trong môi trường nghệ thuật".

Kỳ Duyên đăng đàn thông báo "tiễn" trợ lý cũ và tìm trợ lý mới

Trợ lý của nàng hậu còn khá trẻ tuổi

Nhiều ý kiến trái chiều đã bùng nổ sau status này. Một số người ủng hộ cách làm dứt khoát của nàng hậu, một số khác lại cho rằng cô chỉ cần thông báo ngừng hợp tác, không cần ghi rõ như thế để người trợ lý sau này còn có cơ hội tìm công việc khác.

Cô tỏ thái độ khá gay gắt, cho rằng bấy lâu mình đã "nuôi ong tay áo"

Thấy bạn thân bị “trách oan”, stylist Mạch Huy đã ra tay “vén màn sự thật”. Anh đã viết một status dài trên trang cá nhân để thanh minh cho cô bạn: "Đây là lần duy nhất Huy xin phép nói rõ một lần và kỹ lưỡng về sự việc. Trong quá trình Kỳ Duyên tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, trong lúc Duyên vắng nhà, T - trợ lí cũ của Huy và là trợ lí hiện tại của Kỳ Duyên đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Duyên và có hành động đánh tráo hàng fake và bị phát hiện. Hơn nữa đây là lần thứ 2 T làm điều này, lần thứ 1 Duyên cũng đã phát hiện đã cảnh cáo từ trước đó.

Mạch Huy lên tiếng thanh minh cho cô bạn thân

Đối với việc ra đời đi làm, đặc biệt là một trợ lí thân cận, việc trung thực luôn là cái tâm làm nghề. Thế nên sự việc này Duyên không muốn kể quá chi tiết và ghi status một cách rất nhân văn để mọi người hiểu. Tuy nhiên thông tin với mục đích chỉ trích Kỳ Duyên như vậy làm bản thân Huy rất bức xúc, vì lỗi ai làm người đó phải chịu. Em T xin Huy làm trợ lí, chính Huy là người chỉ dạy và hơn ai hết, sự việc này chính Huy có trách nhiệm phải lên tiếng một lần và chính xác những gì xảy ra, để mọi người có cái nhìn toàn cảnh hơn. Status này cũng là lời kết từ nay Huy và cả Duyên sẽ không có dính dáng đến T, mong các bạn cẩn trọng".

Mạch Huy - Kỳ Duyên có mối quan hệ tốt trong showbiz

Hiện tại cả phía Kỳ Duyên và người trợ lý đều chưa có phản hồi về vấn đề này. Nàng hậu đang trong quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 nên có vẻ khá bận rộn. Chắc điều duy nhất mà cô mong muốn thời điểm này là mau chóng tìm được trợ lý mới để đỡ đần công việc.

Kỳ Duyên đang tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng Minh Triệu

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và trợ lý luôn ẩn chứa nhiều điều khó nói. Nhiều nghệ sĩ coi trợ lý là cánh tay đắc lực, là bạn thân, thậm chí là người nhà. Có lẽ không ai muốn bản thân xảy ra mâu thuẫn hay hiểu lầm gì với trợ lý của mình, bởi lẽ điều này chỉ mang lại phiền phức cho công việc của họ mà thôi.

Xem thêm: Chân dung người yêu 2k nóng bỏng, ngây thơ của rapper Khói, chiêu bài tán gái giống hệt tình cũ