Kỳ Duyên đăng ảnh khoe dáng như sắp gãy cả lưng, nhưng nhìn thành bể có vẻ "sai sai"

Khoe dáng với thân hình bốc lửa nhưng không ít lần Kỳ Duyên bị CĐM "bóc mẽ" photoshop vội vàng, đến mức bẻ cong vạn vật một cách lộ liễu.

Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng bốc lửa - đó là điều không ai có thể chối cãi nhưng đương nhiên, phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, chính vì vậy nên họ tham lam muốn chỉnh sửa cho thân hình của mình được hoàn hảo như ý nhất là điều dĩ nhiên. Một người thích sống ảo như Kỳ Duyên thì lại càng như vậy.

Mới đây, người đẹp đốt mắt CĐM với màn khoe thân hình chuẩn "thắt đáy lưng ong" trong bộ bikini họa tiết da báo cúa Moschino khiến ai nhìn vào cũng phải suýt xoa, ghen tị. Tuy nhiên, mọi người vẫn hỏi sao Kỳ Duyên lại có một đường cong hoàn hảo đến độ nhìn lưng như gãy làm đôi thế kia?

Và bí quyết của cô nàng là đây: bẻ cong vạn vật qua màn hình điện thoại. Nếu để ý kỹ có thể thấy phần thành bể bơi ở ngay gần eo người đẹp có chút cong và phồng rộp lên so với xung quanh. Dù đã rất khéo léo để dùng hai cánh tay che đi nhưng cũng chẳng thể qua được con mắt tinh tườm của các anh hùng bàn phím.

Tay đã bé như thế nhưng Kỳ Duyên vẫn phải bóp chút chút để trông thon gọn như ý.

Lần này thì Kỳ Duyên chưa khéo léo rồi, bức tường méo xệch thấy rõ mồn một thế kia thì bảo sao không bị "bóc"!

Ảnh trước cốc cafe còn bình thường, thế nào chụp ảnh sau lại méo mó thế kia? Chắc là tay áo to quá nên phải bóp tí ti thì Duyên mới vừa lòng.

Không phải do Kỳ Duyên đâu, chắc tại khi sơn tường nhân viên kẻ đường hơi lệch đấy thôi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848