Làm video review son Hồ Ngọc Hà, Đào Bá Lộc công khai "bóc phốt" thương hiệu của đàn chị

Mới đây, trong đoạn Vlog mới của mình, Đào Bá Lộc đã review bộ sản phẩm 247 đến từ thương hiệu M.O.I của Hồ Ngọc Hà.

Nếu như trên con đường ca hát, Đào Bá Lộc tìm được dấu ấn riêng trong giọng hát của mình thì khi chuyển sang làm một beauty blogger, anh chàng còn có sức ảnh hưởng tới giới trẻ còn lớn hơn. Từ những sản phẩm được review đến các tips trang điểm, chăm sóc da,...hễ là của Đào Bá Lộc là thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Thêm vào đó, sự "xéo xắt", "đanh đá" trong cách nói chuyện của Đào Bá Lộc khiến khán giả vô cùng thoải mái và thích thú khi xem vlog của anh chàng.

Nếu như thời gian đầu, chàng ca sĩ chỉ chọn son môi màu nude để review và trang điểm thì dần dần, Đào Bá Lộc càng "lồng lộn", cầu kỳ. Mới đây, Đào Bá Lộc lại quyết định trở về với phong cách "trang điểm tự nhiên" với bộ sản phẩm mới 247 đến từ thương MOI của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã tặng đến 2 set cho Đào Bá Lộc khiến anh chàng chưa thử sản phẩm nhưng đã vô cùng hào hứng. Trong sản phẩm có 3 items: cushion, má hồng và son môi - đây là 3 món đồ cơ bản cho những bạn gái lười makeup hoặc thích makeup tự nhiên. Và hôm nay , Đào Bá Lộc sẽ thử dùng sản phẩm này và kết luận xem: Son của Hồ Ngọc Hà có đáng tiền mua?

Bản thân Đào Bá Lộc không thích những cushion đến từ thương hiệu Việt vì nó có lớp nền khá dày và tông màu sáng hơn hẳn so với màu da. Nhưng đối với cushion của MOI thì nó hoàn toàn hợp tiêu chí của anh chàng - nhẹ nhàng, tự nhiên.

Má hồng thì trước tiên được Đào Bá Lộc sử dụng để đánh mắt, sau đó mới dùng để tán má hồng. Phần bầu mắt, anh chàng lấy trực tiếp ngón tay để thoa lên 1 cách nhanh chóng, tiện lợi.

Cuối cùng là son môi màu Cool Cool Girl. Đào Bá Lộc đã chia sẻ bản thân rất thích màu son này vì bình thường để có được tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn hồng hào thế này, anh phải pha màu nude và màu đất mới có được.

Và đây là kết quả cuối cùng. Anh chàng mất hớn 13 phút để trang điểm với sản phẩm này - đây là một kỉ lục đối với người dùng hẳn 30 phút để đánh nền như Đào Bá Lộc.

Có thể thấy gam màu hồng của bộ sản phẩm khá tinh tế, nữ tính và hiện đại, kể cả đối với những người cá tính mạnh. Với những ai thích sự tự nhiên, nhanh chóng, tiện lợi thì các trang điểm này của Đào Bá Lộc vô cùng hợp lý.

Và anh chàng kết luận: Nó thực sự đáng tiền mua!

Trước và sau khi sử dụng bộ sản phẩm 247 của MOI.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848