Lan Khuê "giấu nhẹm" bụng bầu đi sự kiện, thần thái vẫn xuất sắc, sang chảnh như xưa

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ.

 

Kể từ sau hôn nhân cổ tích, Lan Khuê gần như biến mất khỏi showbiz một thời gian để tập trung cho gia đình mới của mình. Niềm vui nối tiếp hạnh phúc, Lan Khuê chính thức thông báo tin vui có em bé của mình tới công chúng. Sau phát ngôn đó chưa được bao lâu, mới đây, Lan Khuê mới lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện lớn nhưng người đẹp từ chối phát biểu những vấn đề xung quanh chuyện bầu bí. "Cảm ơn sự yêu thương của khán giả đã luôn dành cho Khuê trong những ngày vừa qua. Bản thân vợ chồng Lan Khuê đang rất hạnh phúc vì nhận được món quà đặc biệt này. Hiện tại sức khỏe của Khuê vẫn ổn, trộm vía không bị ốm nghén. Bên cạnh đó, ông xã luôn ở bên cạnh chăm sóc nên tôi cảm thấy rất vui", Lan Khuê tâm sự.

Cũng như bao người đẹp khi mang bầu khác, Lan Khuê chọn cho mình một chiếc đầm khá rộng rãi với phần màu sắc cũng như họa tiết xếp ly tập trung ở vòng 2.

Thiết kế được tạo nên từ những đường gấp đối xứng hai bên thân váy tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần chiết eo đi cùng với hiệu ứng ombre tím tạo độ thon gọn cho vòng 2Thêm vào đó, chân dài chọn một miếng đá đính giữa để tạo vòng eo.

 

Chọn cho mình hình tượng quý cô thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp nên trang sức đi kèm của Lan Khuê cũng không kém phần lấp lánh.

Layout make up tông cam đất và tóc uốn xoăn gợn sóng đầy quyến rũ như "đo ni đóng giày" cho Lan Khuê. 

Thay vì được ông xã tháp tùng dự sự kiện, người đẹp lại đi một mình và không hề có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào khi đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

 

Tóc Tiên dọa "oánh" ai dám nghi ngờ mình mặc váy nhái