Lâu lắm mới để tóc ngắn, CĐM suýt nhận nhầm H-Hen Niê thành Ánh Dương “Tomboyloichoi”

Trở lại với tóc tém quen thuộc nhưng sao khán giả nhìn H-hen Niê chẳng quen gì cả.

Mới đây, trong bộ ảnh với Á hậu Lệ Hằng, hoa hậu H-Hen Niê đã trở lại với mái tóc tém cá tính quen thuộc của mình. Sau một thời gian dài “đổi gió” với mái tóc dài duyên dáng, bồng bềnh, nàng Hậu đã quyết định trở lại hình ảnh quen thuộc làm nên thương hiệu của mình. Thế nhưng lạ thay là khán giả nhìn sao chẳng thấy quen mắt.

Người đẹp đăng tải bộ ảnh kèm dòng trạng thái: "Mộc mà không mộc, không mộc mà lại rất mộc". Quả thật, trong bộ ảnh, 2 nàng Hậu xuất hiện trong diện mạo tối giản, từ trang phục đến cách trang điểm, làm tóc. Trong chiếc váy trắng, không họa tiết, tone màu nhẹ nhàng, thiết kế mang tính “xưa cũ” thế nhưng đã được 2 người đẹp đã lột tả hết sức thần thái. "Mẹ chồng" Lệ Hằng và "nàng dâu" H'Hen Niê đều lựa chọn phong cách make-up nhẹ nhàng, trang điểm sương sương tông nude nhưng vẫn rất cuốn hút.

Hiện tại, cặp đôi đang được lòng khán giả khi cùng tham gia chương trình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”.
H-Hen Niê vẫn gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, cá tính và đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn tỉa layer rồi uốn xoăn khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh "tomboyloichoi" Ánh Dương trong bộ phim "Về nhà đi con".

 

 Dương "xoăn" tuy có xuề xòa hơn H-Hen Niê nhưng quả quả thật cả 2 cô nàng đều rất hợp với kiểu tóc này.

Chỉ có điều Ánh Dương để tóc lòa xòa che trán và có sử dụng băng đô cho gọn gàng còn cô Hen thì cắt mái ngắn thời trang hơn mà thôi.