Lâu lắm mới thấy đi chụp hình thời trang, Phạm Hương mặt hốc hác, thân hình gầy guộc nhưng bụng lại to?

Trong một buổi chụp hình thời trang tại New York mới đây, Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi xót xa với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống một cách trầm trọng.

 

Từng bị "réo" tên liên tục bởi nghi vấn sang Mỹ sinh con sau khi rút lui khỏi showbiz. Thế nhưng, mới đây Phạm Hương khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng tải loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cùng công ty quản lý mới tại New York.

Khác xa với vẻ lộng lẫy của nàng "Hoa hậu quốc dân" một thời, có thể thấy tại buổi chụp hình này Phạm Hương diện trang phục và make up khá đơn giản, liên tục tạo nhiều tư thế và biểu cảm đậm chất người mẫu. 

Vừa ký hợp đồng với công ty quản lý mới, Phạm Hương đã ngay lập tức có dấu hiệu rục rịch trở lại showbiz khi chụp bộ ảnh với phong cách khác lạ tại New York. 

Trong những bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân, người đẹp lộ thân hình gầy gò và khoe gương mặt mộc không tì vết.

Có thể thấy đôi chân và cánh tay của cô gầy đến mức chỉ như da bọc xương và lộ rõ mồn một xương quai xanh. Thậm chí gương mặt mộc của người đpẹ cũng bị đem ra "soi" vì quá góc cạnh, lộ rõ chiếc cằm nhọn.

 

Thế nhưng, trước lowif kêu ca về thân hình quá gầy của người hâm mộ, Phạm Hương cũng cho biết đây là yêu cầu thay đổi từ công ty và sắp tới cô sẽ có nhiều điều khác biệt hơn dành cho khán giả.

Được biết, kể từ khi chuyển snag nước ngoài sinh sống, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh tại một căn hộ cao cấp trong tòa nhà nổi tiếng của ông Donald Trump.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848