Sau nghi án "giật chồng", cuối cùng Lưu Đê Li cũng sắp được đàng hoàng tổ chức đám cưới?

Nữ diễn viên tai tiếng úp mở chuyện cô sẽ lấy chồng vào cuối năm nay khiến nhiều người bất ngờ. 

Bao lâu nay, Lưu Đê Li vẫn bị mang tiếng là "giật chồng người ta". Nguyên nhân của những đồn đoán này là do khi Lưu Đê Li sinh con cho người chồng hiện tại là Huy DX thì anh này lại đang danh chính ngôn thuận có vợ con đàng hoàng. Chính người vợ hợp pháp lúc bấy giờ của Huy DX đã điểm mặt chỉ tên Lưu Đê Li là kẻ đã chen ngang vào hôn nhân của cô. Người phụ nữ này còn "dằn mặt" Lưu Đê Li, cấm cô không được nhắc đến hai cậu con trai sinh đôi của mình. 

Mối quan hệ của Lưu Đê Li và Huy DX tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. 

"Tốt đẹp thì khoe ra, xấu xa đậy lại" nhưng đằng này, chính Lưu Đê Li lại có vẻ rất hả hê với chiến tích "giật chồng người" của mình. Bằng chứng là khi Huy DX vừa công khai ly hôn với vợ cũ, Lưu Đê Li đã vội vã ăn mừng. Cô còn không ngại kỷ niệm 1400 ngày yêu với Huy DX khi anh mới chỉ ly hôn được 8 tháng. 

Nữ diễn viên nhiều lần bị chỉ trích vì nghi vấn "giật chồng". 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Đê Li bất ngờ đăng tải những hình ảnh của mình khi đang làm cô dâu kèm theo dòng caption: "Cuối năm nay lấy chồng". Chia sẻ của Lưu Đê Li đã ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dự đoán, có lẽ sau ngần ấy thời gian phải chịu tiếng "giật chồng" thì giờ đây, Lưu Đê Li đã sắp được người tình đàng hoàng đón về dinh? 

Mới đây, cô công khai tuyên bố cuối năm sẽ lấy chồng. 

Tuy nhiên, bên cạnh những sự tò mò về bức ảnh và chia sẻ của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân", nhiều anti-fan cũng để lại bình luận khá tiêu cực, tiếp tục chỉ trích Lưu Đê Li và nhắc lại những ồn ào đời tư trước đó của cô. Trước những bình luận khiếm nhã này, Lưu Đê Li đã buộc phải chuyển hình ảnh của mình về chế độ riêng tư. 

Về chuyện có thực sự tổ chức đám cưới với Huy DX vào cuối năm nay hay không, phía Lưu Đê Li vẫn chưa lên tiếng chia sẻ thêm điều gì. 

Chia sẻ của Lưu Đê Li tiếp tục vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Tin liên quan:

Tuấn Hưng bức xúc vì vợ con bị quấy rối, Duy Mạnh lại tiếp tục "xỉa xói" chiêu cũ?

Hari Won đi diễn nằm nghỉ đè lên chồng, bị Trấn Thành "sờ" mạnh bạo giữa chốn đông người