Xưng hô "mày - tao", quát tháo giữa tòa án, Lưu Đê Ly bị mỉa mai "diễn viên mà vô văn hóa"

Sự việc diễn ra khá bất ngờ và giới phóng viên báo chí cũng chỉ mới biết đến thông tin diễn viên Lưu đê Ly của phim "Chạy trốn thanh xuân" đang có mâu thuẫn tranh chấp tài sản với bị đơn Nguyễn Lê Giang.

Tại phiên tòa, phóng viên có đặt cho Lưu đê Ly một số câu hỏi xoay quanh vụ kiện tụng, nhưng cô đã từ chối trả lời mọi câu hỏi cũng như không hợp tác với phóng viên. Đỉnh điểm là đến khi phiên tòa gần kết thúc, khi cánh phóng viên đang bàn luận với nhau về vụ việc thì Lưu đê Ly đã tỏ thái độ không hài lòng cũng như bực tức. Điều đáng nói ở đây, cô đang là một diễn viên trẻ và triển vọng, mọi phát ngôn của cô khi được nói ra không những có giá trị pháp lí tại tòa mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ.

Quá bực tức với những câu hỏi của phóng viên nên ngay khi nghe thấy họ bàn tán với nhau về mình, cô lập tức chỉ thẳng vào mặt người đã hỏi và văng tục: "Mày im ** mồm đi!" trong khi phiên tòa vẫn chưa kết thúc khiến tất cả mọi người đều bất ngờ và sửng sốt trước cách hành xử thiếu văn hóa của một diễn viên như cô.

Khi một phóng viên đáp trả: "Chị làm như thế là xúc phạm chúng tôi!" thì Lưu đê Ly còn buông lời hăm dọa: "Tôi sẽ gọi cho TBT". Đến phần nghị án, cô cũng không ở lại nghe phán quyết của tòa mặc dù là nguyên đơn của vụ án. Rất nhiều người chứng kiến tại tòa đều phải lắc đầu ngao ngán với cách cư xử của cô. Dù cảm thấy hài lòng hay không với những câu hỏi của phóng viên, cô cũng nên chọn cho mình cách im lặng hoặc trả lời vào dịp khác chứ không thể thóa mạ phóng viên như vậy.

Lưu Đê Ly hiện đang là một trong những diễn viên trẻ sáng giá với nhiều vai diễn thể hiện được nội tâm nhân vật cá tính. Vai diễn của cô trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 đang được nhiều bạn trẻ đón nhận. Dù là nguyên đơn của vụ án, nhưng với cách hành xử như vậy, cô ít nhiều đã không tạo được thiện cảm với người hâm mộ nói chung và phóng viên có mặt tại tòa nói riêng.

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã có rất nhiều ý kiến xoay quanh cách hành xử của Lưu đê Ly. Phần lớn đều cho rằng cô nên biết tiết chế cảm xúc của mình lại hơn. Dù là người đi kiện hay người bị kiện cũng cần phải kiềm chế bản thân, tin tưởng vào sự công bằng của pháp luật. đặc biệt, khi đã là người nổi tiếng thì cần tỉnh táo hơn nữa và chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình. 

Xem thêm: Sau nghi án "giật chồng", cuối cùng Lưu Đê Li cũng sắp được đàng hoàng tổ chức đám cưới?