Lâu lâu mới được nhắc tên, Linh Ka bị nghi ngờ nâng mũi, bơm môi

Vừa đăng ảnh mới, Linh Ka đã bị soi "dao kéo".

Linh Ka - một hiện tượng mạng từng "nổi như cồn" đến mức cô nàng phải nhận một lượng anti-fans không hề nhỏ. "Hotgirl Ung thư" ngày nào nay đã lựa chọn cách sống "âm thầm" hơn, tránh xa thị phi. Mới đây nhất, trong bức ảnh mới được đăng tải, Linh Ka lại trở thành tâm điểm của các thánh soi khi gương mặt của cô nàng sinh năm 2002 có chút khác biệt. 

Góc hình chụp từ dưới lên giúp nàng hot girl khoe khéo mọi đường nét trên khuôn mặt, trông vô cùng thanh tú và hút mắt.

Tuy nhiên, thay vì dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Linh Ka, một số dân mạng lại dành trọn sự chú ý tới một vài chi tiết khác trên khuôn mặt hot girl. Cụ thể, theo dõi phần bình luận phía dưới bức hình, có vài người đã để lại câu hỏi về việc có chăng Linh Ka mới phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Một số khác lại cho rằng trông mí mắt của cô nàng hơi sưng, trông như vừa mới đi làm mí.

\\\

 Trước đó, khi bị dân mạng đặt nghi vấn chuyện nâng ngực, Linh Ka đã mạnh dạn lên tiếng phản bác, khẳng định vòng 1 hoàn toàn tự nhiên. Nhưng lần này, khi một lần nữa vướng phải nghi vấn "dao kéo" gương mặt, hot girl chọn cách im lặng.

Đặt lên so sánh hình ảnh mới đăng tải và những bức hình trước đây của Linh Ka sẽ thấy, sự khác biệt ở dáng mũi vốn không rõ ràng. Do đó cho tới khi hot girl này lên tiếng về thông tin mới "dao kéo", tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi.