Lấy vợ xong thân hình ngày càng na ná "đuông dừa", Trấn Thành bất lực nghe fan đả kích

Mặc dù cố phân trần rằng đã giảm cân nhưng ông xã Hari Won vẫn vô tình để lộ chiếc bụng xổ mỡ trên truyền hình.

Trước khi kết hôn, Trấn Thành vốn có thân hình không quá cơ bắp nhưng mảnh khảnh và không dư mỡ. Thế nhưng từ khi lấy vợ, nam MC đình đám ngày càng phát tướng. Bên cạnh chiếc cằm nọng, Trấn Thành không ít lần bị đồng nghiệp lộ ảnh phì nhiêu khi đang vạ vật sau hậu trường.

Trấn Thành bị chụp trồm thân hình tròn lẳn khi đang ngủ

Anh bị BB Trần tung ảnh "đuông dừa"

Nếu như tham gia Running Man đồng nghiệp gầy đi trông thấy thì Trấn Thành lại đi ngược số đông. Nam danh hài nhiều lần bị soi ra cả rổ bụng mỡ

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục bị "bóc phốt" vòng bụng to gấp đôi bà xã Hari Won. Dù giọng ca gốc Hàn đã giúp chồng che bớt trạng thái bụng "to vượt mặt", nhưng bàn tay cô dù gắng đến mấy cũng chưa đủ để lượng mỡ thừa trên cơ thể Trấn Thành... biến mất.

Trấn Thành lộ bụng to gấp đôi vợ

Sự thay đổi chóng mặt về cân nặng khiến bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần phải thân thở. Tuy nhiên anh vẫn khẳng định chắc nịch là đã kiểm soát được cân nặng. Sau nhiều lần bị dân tình "vùi dập", Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng "có thực mới vực được đạo". Nam MC đáp trả những fans bình luận chê mập: "Ngộ quá ha, người ta đói người ta ăn"; "Mấy em gái bớt comment câu mập lại nha cưng"...

Nói giảm cân nhưng NHM liên tục bắt gặp Trấn Thành đang nạp năng lượng sau hậu trường. Nam danh hài dường như rất khoái ăn vặt và mọi kế hoạch giảm cân đề ra trước đó dường như "vô hiệu hóa" với anh.

Trấn Thành có đam mê bất tận với ẩm thực.

Đẹp trai, nhà giàu, Quốc Trường vẫn cứ tiết kiệm: Một bộ vest mặc đến 3 năm, đóng 1001 bộ phim vẫn chưa thèm thay