Trở về từ Hàn Quốc, Công Phượng nhuộm hẳn tóc bạch kim khiến fangirl "hú hét"

Trước mỗi trận đấu đều thay đổi một kiểu tóc, liệu lần này tiền đạo gốc Nghệ có làm nên chuyện.

 

Mới đây, Công Phượng đã sang Thái Lan tụ hội cùng ĐTQG Việt Nam tham dự giải King’s Cup 2019. Lần này, học trò cưng của HLV Park lại thay đổi kiểu tóc một cách đầy ấn tượng. Hơn nửa năm sang CLB Inchone Hàn Quốc, nhan sắc của tiền đạo sinh năm 1995 được nâng tầm hơn rất nhiều.

Công Phượng đã có mặt trên đất Thái

Xuất hiện tại sân bay, anh gây ấn tượng và nổi bật nhất giữa dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam bởi mái tóc nhuộm bạch kim. Vốn sở hữu làn da rám rắng nhưng khi để tóc bạch kim, Công Phượng trắng hơn và trẻ trung hơn.

Dù tóc có thay đổi trăm nghìn kiểu nhưng đây là lần đầu tiên Công Phượng “chơi lớn” với màu tóc nhuộm sáng cả một “góc trời” tới vậy.

Tim công khai hình ảnh sụt gần 20kg, hé lộ nguyên nhân sâu xa khiến fans "đau lòng"

 

Sang Hàn Quốc, Công Phượng đã để tóc mái ngố thương hiệu xứ kim chi cho hợp “phong thủy”, màu tóc bạch kim làm anh nổi bật trên sân cỏ một cách rõ ràng nhất. Thậm chí fan còn cho rằng Công Phượng thay đổi kiểu tóc còn nhiều hơn cả ghi bàn ở Inchone.

Mái tóc bạch kim nổi bật trên sân cỏ Hàn Quốc

Là cầu thủ "điệu" nhất đội, Công Phượng cũng chịu thay đổi kiểu tóc nhiều nhất

Từ khi sang Hàn, Công Phượng dường như chịu khó chăm sóc cho nhan sắc hơn. Trước kia, tóc anh chàng khá khô rối và xơ xác do nhuộm nhiều. Giờ đây, mái tóc mềm mượt nhuộm màu sáng giúp tiền đạo xứ Nghệ điểm trai hơn hẳn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có làn da trắng mịn và vóc dáng săn chắc hơn xưa do được đồng đội chăm sóc nhiệt tình.

Công Phượng trên sân tập tại Thái Lan trước trận đấu loại trực tiếp King's Cup vào tối ngày 5/6.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chỉ là đổi kiểu tóc mới Song Joong Ki lấy lại nhan sắc "đỉnh cao" khiến ai nấy mê mệt