Lên mạng thanh minh vô tội, không "đánh cắp chất xám" của bạn thân, trang cá nhân của Lan Thy có lượng follow tăng "chóng mặt"

Sau một ngày chia sẻ bài viết thanh minh khá dài trên tài khoản facebook phụ, Lan Thy đã thu về hơn 7000 lượt follow.

Lần đầu lên tiếng sau 3 năm im lặng trước nghi án ăn cắp ý tưởng dẫn đến sự việc đáng tiếc của bạn thân, Lan Thy đã có những trải lòng trong tâm thư khá dài, được cô đăng tải mới đây nhất trên Facebook. Trong thư, Lan Thy đã đưa ra bằng chứng và khẳng định mình không đánh cắp ý tưởng của người bạn đã khuất, được bao che trong kỳ thi học sinh giỏi, cũng như cha mẹ cô không phải là quan chức chính phủ...

Lan Thy giải thích lý do lập dùng nick phụ share bài thanh minh

Trang cá nhân của Lan Thy tăng lượng follow chóng mặt sau 1 đêm

Hiện tại, bài đăng của "hot girl ống nghiệm" được hơn 11k like cùng hàng nghìn bình luận và lượt chia sẻ của dân mạng.

Điều đáng chú ý hơn là lượng follow của Lan Thy tăng vọt chỉ sau một đêm khiến nhiều dân tình được một phen ngỡ ngàng. Số lượng theo dõi trên trang cá nhân của Thy giờ đã là 7.000 người. Tức là đã tăng gấp đôi so với thời điểm chưa ai biết đến.

Và tất nhiên, với ngần ấy lượt theo dõi trên trang cá nhân, Phạm Tường Lan Thy bỗng chốc đã lập tức trở thành người nổi tiếng được quan tâm nhất trên mạng xã hội.

Mặc dù còn nhiều lời bàn tán và nghi vấn xung quanh bài đăng này, nhưng những chứng cứ của Lan Thy đã khiến cho cộng đồng mạng có nhiều suy nghĩ khác nhau về sự việc. Tuy vậy, việc Phạm Tường Lan Thy có thực sự "đánh cắp chất xám" của bạn hay không vẫn là một dấu hỏi lớn trong lòng nhiều người.

Hiện status này của Lan Thy vẫn đang nhận được nhiều phản hồi của dư luận. 

 3 năm bị dân mạng “đào” lên chỉ trích, “hot girl ống nghiệm” Lan Thy uất ức phải lên tiếng về việc ăn cắp chất xám

 Bị tố photoshop khi đưa ra bằng chứng chứng minh vô tội, "hot girl ống nghiệm" đành phải làm điều này để thanh minh