Lịch trình bận rộn có phải là "thủ phạm" khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay?

Công chúng không khỏi nghi ngờ Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay vì lý do khác.

Thông tin Jisoo (BLACKPINK)Ahn Bo Hyun "đường ai nấy đi" chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò đã làm nhiều khán giả bất ngờ. YG Entertainment xác nhận cặp đôi chia tay với lý do lịch trình bận rộn nên dần xa cách nhau. Từ nay họ sẽ quay trở về mối quan hệ đồng nghiệp như trước.

Đây cũng là lý do chia tay thường thấy tại showbiz. Các ngôi sao hàng đầu thường có lịch trình rất bận rộn, di chuyển qua nhiều quốc gia khác nhau nên không có nhiều thời gian cho việc hẹn hò. Tuy nhiên với trường hợp của Jisoo - Ahn Bo Hyun, nhiều người cho rằng lý do lịch trình bận rộn không phải là tất cả.

Lịch trình bận rộn có phải là thủ phạm khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay? - Ảnh 2.

Lịch trình của Ahn Bo Hyun và Jisoo có quá bận rộn?

Không thể phủ nhận rằng cả Jisoo và Ahn Bo Hyun đều có lịch trình bận rộn. Kể từ lúc công khai hẹn hò đến nay, Ahn Bo Hyun đi dự nhiều sự kiện, tổ chức fan meeting ở Nhật Bản và quay phim mới Chaebol x Detective. Jisoo hoàn thành nốt 2 đêm diễn cuối trong tour Born Pink tại Seoul vào tháng 9, cô cũng tham dự Paris Fashion Week vào cuối tháng. Tuy nhiên nhiều netizen nhận định rằng lịch trình này vẫn tương tự với thời điểm trước khi cặp đôi công khai hẹn hò. Cả Jisoo và Ahn Bo Hyun vẫn có thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống.

Trên trang cá nhân, chị cả BLACKPINK đăng ảnh tận hưởng kỳ nghỉ ở Arles, Pháp sau khi hoàn tất lịch trình ở Paris Fashion Week. Trong khi đó, mới đây Ahn Bo Hyun được bắt gặp đi chơi cùng Kim Go Eun và Park Jin Young (bạn diễn trong Yumi's Cells). Cùng với việc Ahn Bo Hyun từng điều chỉnh lịch trình để hẹn hò với Jisoo lúc mới yêu, netizen càng thêm ngờ vực lý do lịch trình bận rộn đẩy cặp đôi xa nhau.

Dù bận rộn nhưng Jisoo vẫn có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ ở nước Pháp

Lịch trình bận rộn có phải là thủ phạm khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay? - Ảnh 4.

Còn Ahn Bo Hyun đi chơi cùng Kim Go Eun và Park Jin Young (bạn diễn trong phim Yumi's Cells)

Lịch trình bận rộn có phải là thủ phạm khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay? - Ảnh 5.

Thuở mới hẹn hò, Ahn Bo Hyun còn điều chỉnh lịch trình để có thời gian ở bên Jisoo

Áp lực từ dư luận mới là "thủ phạm" khiến cặp đôi chia tay?

Với đặc thù của ngành công nghiệp Kpop, hẹn hò là chuyện nhạy cảm. Chính BLACKPINK từng tiết lộ nhóm bị chủ tịch Yang Hyun Suk "cấm tiệt" hẹn hò trong khoảng thời gian mới ra mắt. Thậm chí đồng nghiệp nam và nữ trong công ty còn phải tránh mặt nhau. Nguyên nhân của chuyện này đến từ việc người hâm mộ có xu hướng coi idol là "bạn trai, bạn gái" của mình và sẽ vung tiền ủng hộ khi idol độc thân.

Các thần tượng đều phải chịu áp lực lớn khi công khai hẹn hò và Jisoo cũng không ngoại lệ. Cô vốn là thành viên nhóm nhạc nữ số 1 Kpop, là "nữ thần trong mơ" của hàng triệu fan. Từng động thái nhỏ của Jisoo đều là chủ đề hot, nên chuyện hẹn hò của cô đã khiến showbiz rúng động. Nữ idol trở thành thành viên BLACKPINK đầu tiên công khai chuyện tình cảm cá nhân, tiên phong "đứng mũi chịu sào" ý kiến của công chúng.

Lịch trình bận rộn có phải là thủ phạm khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay? - Ảnh 6.

Các thành viên BLACKPINK đều vướng nghi vấn hẹn hò nhưng chỉ có Jisoo là người đầu tiên đứng lên xác nhận

Chuyện công khai tình cảm của Jisoo diễn ra không mấy suôn sẻ. 1 bộ phận không nhỏ người hâm mộ chê bai 1 diễn viên tầm trung như Ahn Bo Hyun không xứng với nữ idol hàng đầu Kpop. Ahn Bo Hyun bị "mổ xẻ" từ ngoại hình, gia thế cho đến sự nghiệp, thậm chí còn bị "đào" lại những tranh cãi trong quá khứ. Dù nam diễn viên đã được minh oan phốt mắc bệnh ngôi sao và bóc lột trợ lý nhưng anh vẫn không lấy được thiện cảm từ 1 bộ phận fan Jisoo.

Mức độ độc hại của những fan cuồng càng tăng lên cao khi biến Instagram của cả Jisoo và Ahn Bo Hyun thành "bãi chiến trường". Fan cuồng không ngừng để lại những bình luận chỉ trích Ahn Bo Hyun, mong Jisoo sớm "tìm được người xứng đáng" hơn.

Từ những điều này, nhiều người đưa ra nhận định rằng chính áp lực dư luận mới là thứ làm cho Jisoo - Ahn Bo Hyun mệt mỏi và dần xa cách lẫn nhau, dẫn đến kết cục "tan đàn xẻ nghé" đầy đáng tiếc. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là nhận định chủ quan chưa được xác thực. Lý do chia tay thực sự chỉ có Jisoo và Ahn Bo Hyun mới rõ.

Lịch trình bận rộn có phải là thủ phạm khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay? - Ảnh 7.

Ahn Bo Hyun bị 1 bộ phận fan cuồng Jisoo cho là diễn viên tầm trung, cả gia thế và sự nghiệp đều không xứng với nữ idol