Không biết sân si ai, Ngọc Trinh thâm thúy mỉa mai phụ nữ xấu, tự tin vì mình đẹp nên có tất cả!

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn giật tanh tắc song giờ đây, Ngọc Trinh càng ngày càng thâm thúy, sâu sắc khiến nhiều người bất ngờ. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh không còn gây sốc vì những bộ hình nóng bỏng hay chuyện tình cảm gây tranh cãi. Tuy vậy, cái tên của "nữ hoàng nội y" chưa bao giờ nguội lạnh trong showbiz vốn mỗi ngày đều có hàng trăm câu chuyện thị phi này đủ hiểu sức hút tên tuổi của cô đến đâu. 

Khác với những quan điểm về tình yêu, tiền bạc, đàn ông, đường cong cơ thể như trước đây, Ngọc Trinh bây giờ hay nói về cái đẹp, về nhan sắc của một người phụ nữ và tầm quan trọng của việc giữ gìn nhan sắc. Bản thân nữ diễn viên "Vòng eo 56" rất tự hào về vẻ đẹp của mình. Cô cũng luôn tự nhắc nhở bản thân: "Không ngừng xinh đẹp; Phải xinh đời mới nở hoa; Phải xinh đẹp hơn nữa...".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh có nhiều phát ngôn về cái đẹp. 

Đối với Ngọc Trinh, việc chăm sóc sắc đẹp là vô cùng quan trọng, bởi: "Đời này là vậy. Khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn". Vì thế, cô luôn tự nhủ: "Đi đâu không quan trọng, quan trọng đã ra đường là phải đẹp". 

Những chia sẻ của Ngọc Trinh luôn khiến cư dân mạng được phen tranh luận sôi nổi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với "nữ hoàng nội y" thì cũng không ít người cho rằng, xinh đẹp chưa chắc đã là tất cả và không phải ai cũng muốn đẹp là được. 

Cô mượn hình tượng Bạch Tuyết để giải thích cho mọi người hiểu, đẹp có giá trị đến thế nào. 

Có lẽ quá mệt mỏi vì những lời tranh cãi như thế này, mới đây, Ngọc Trinh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Mượn câu chuyện của nàng Bạch Tuyết, Ngọc Trinh viết: "Bạch Tuyết vì xinh đẹp mới bị hoàng hậu đố kị, vì xinh đẹp nên mới được người thợ săn thả đi, cũng vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ và cuối cùng cũng vì xinh đẹp nên mới được hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn. Bạn đã hiểu ra chưa?". 

Ngọc Trinh không có nhiều tài năng, thứ duy nhất cô có có lẽ là đẹp. 

Lần này thì đúng là nhiều người phải tấm tắc trước chia sẻ của Ngọc Trinh. Dẫu sao thì bản thân cô ấy cũng chính là một minh chứng sống cho việc phụ nữ đẹp có giá trị như thế nào. Và rõ ràng, cách mượn hình tượng Bạch Tuyết để nói về ý nghĩa của việc làm đẹp là biện pháp so sánh quá thâm thúy và cao tay của Ngọc Trinh. Bản thân người đẹp sinh năm 1989 cũng muốn truyền tải rằng, không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng đẹp sẵn nhưng rõ ràng làm đẹp là việc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên làm. Còn bạn, bạn thấy quan điểm của Ngọc Trinh thế nào? 

Cuộc sống của Ngọc Trinh khiến nhiều người mơ ước. 

Bạn thấy quan điểm của Ngọc Trinh thế nào? 

Tin liên quan: 

Sướng như Hòa Minzy, đi hát phòng trà mà kêu bạn trai đại gia "book hết bàn cho vợ đi"

Được khen "đẻ xong mà đẹp thế này thì ai cũng muốn đẻ", Phạm Hương phản ứng bất ngờ