Nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an lúc nửa đêm sau 13 tiếng đồng hồ khám xét trụ sở?

Sau hơn 13 tiếng đồng hồ khám xét liên tục tại trụ sở văn phòng Công ty Nhật Cường, một số người được cho là nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an trong tình trạng tay che mặt.

Hôm qua 9/5, Bộ Công an đã đồng loạt khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile thuộc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường khiến nhiều người bất ngờ. Tại một số chung cư cao cấp được cho là nơi ở của lãnh đạo công ty này cũng xuất hiện lực lượng công an.

Việc khám xét toàn hệ thống Nhật Cường Mobile tại Hà Nội diễn ra từ sáng với hàng chục cán bộ công an thuộc nhiều lực lượng. Bên cạnh đó, hàng loạt cơ sở của Nhật Cường trên các phố Xuân Thủy, Láng Hạ, Chùa Bộc... cũng bất ngờ đóng cửa, nhiều khách hàng đến mua điện thoại phải ra về tay không.

Tại trụ sở kinh doanh ở số 33 Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và cơ sở bảo hành tại C4 Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, vật dụng. Theo một số người dân, khoảng 9h sáng qua, lực lượng chức năng đã khám xét trụ sở văn phòng của Công ty Nhật Cường có địa chỉ tại số 7 Trần Phú (quận Ba Đình, Hà Nội).

Ảnh 1: Nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an - We25.vn

Cho tới khoảng 22h30 đêm cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa xe tải chuyên dụng chặn lối ra vào, hạn chế người dân qua lại tại số 7 Trần Phú. Sau đó, khoảng 6 xe các loại rời đi trong sự tò mò của người dân.

Ảnh 2: Nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an - We25.vn

Ảnh 3: Nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an - We25.vn

Đáng chú ý, đi cùng lực lượng chức năng, trên xe có nhiều người dùng tay che kín mặt được cho là nhân viên Nhật Cường Mobile.

Ảnh 4: Nhân viên Nhật Cường Mobile lên xe công an - We25.vn

Theo Thanhnien.vn

 Sau khi cửa hàng bị khám xét, website và fanpage của Nhật Cường Mobile biến mất trên Internet