Linh Ka mặc bikini khoe body, dân mạng hoang mang có "độn" cũng không đến mức "khủng" thế này

Nhiều người ví von, vòng 1 của Linh Ka không thua kém gì nữ sinh "siêu vòng 1" Hải Dương.

Thời gian gần đây, cái tên Linh Ka liên tục xuất hiện trên các cộng đồng mạng xã hội khi các sản phẩm mới liên tục “trình làng”. Sau MV cover “Fake love” (BTS) kết hợp cùng một thành viên nhóm Zero, Linh Ka nhận không ít “gạch đá từ ARMY (fan của BTS) và giới trẻ. Họ cho rằng, Linh Ka đã phá tan bản hit của nhóm nhạc đình đám hàng đầu Hàn Quốc.

Không màng dư luận, Linh Ka và hot boy Long Hoàng lại bắt tay nhau cho ra mắt MV cover "Đẹp nhất là em". Cứ thế, cô nàng thị phi này luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình.

Bên cạnh đó, cô còn gây chú bởi nhan sắc và đường cong "chín ép" vô cùng nóng bỏng. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng hiện tại Linh Ka đã sở hữu 1 thân hình không khác gì một cô gái đã tưởng thành. 

Mới đây nhất, Linh Ka còn khoe những hình ảnh khi diện bikini siêu đẹp bên ngoài bãi biển khiến fan vô cùng bất ngờ.

Linh Ka khoe body trên bãi biển

Đánh dấu sự trưởng thành của mình, Linh Ka quyết định khoe dáng sau bộ bikini.

Với thân hình này, Linh Ka bị nhận xét là đang "chín ép" so với số tuổi thật hiện tại.

Đây không phải là  lần dầu tiên Linh Ka khiến dân mạng xôn xao khi khoe body dù mới ở độ tuổi 16. Nhiều bình luận cho rằng, Linh Ka đang bị "ép chín", có độn ngực cũng không đến mức to như vậy. Có lẽ cô bé này đã nhờ sự can thiệp của công nghệ để có được thân hình ưng ý. 

Mặc dù vẫn chưa phát triển toàn diện nhưng có thể nhưng Linh Ka đã dần khẳng định bản thân với những hình ảnh mới lạ, không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân trong showbiz nào.

Cô gái năm ấy chúng ta "xua đuổi" Linh Ka giờ tuyên bố khao khát soán ngôi cả "vòng eo 56" của Ngọc Trinh