Nữ sinh trường Luật đang là hot streamer biến hóa với phong cách “dị” thu hút cộng đồng

Hà Thảo Linh chiếm được tình cảm của cư dân mạng bởi nét tính cách khác biệt có phần “dị”, không giống với nhiều cô nàng streamer hiện nay với phong cách thường quyến rũ, xinh đẹp.

Hà Thảo Linh là sinh viên năm 3 trường Đại học Luật Hà Nội, đang gây sốt cộng đồng game thủ với vẻ đẹp đáng yêu nhưng cũng không kém phần lanh lợi. Cô bạn luôn biến hóa bản thân đa phong cách, khi thì xinh xắn đang yêu, khi lại "chất ngầu" với những trang phục bụi bặm, có khi lại sắc sảo trong bộ cosplay lung linh rực rỡ.

Nữ sinh trường Luật gây ấn tượng với khả năng trò chuyện cuốn hút, tinh tế trong vai trò streamer game, đúng “chất” của sinh viên trường Luật. Nếu như nhiều nữ streamer khác xuất hiện với phong cách quyến rũ, xinh đẹp... thì Thảo Linh lại đi theo một hướng khác. Chính bản thân cô bạn cũng tự nhân mình có phần “dị”.

Linh rất đam mê du lịch để được trải nghiệm và khám phá. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô bạn thường đọc sách tâm lý học để hiểu hơn về con người, từ đó xây dựng phong cách cho riêng mình và có thể thu hút nhiều công chúng hơn.

“Streamer hiện tại đang là công việc khá phổ biến hiện nay và thu hút rất nhiều game thủ. Hiện tại, nó đang nổi lên và phát triển với tốc độ chóng mặt. Bản thân mình cảm thấy mình đến sau nên phải cố gắng thật nhiều hơn nữa vì các bạn khác đều rất giỏi. Nhiều khi đi học về mệt hay ốm, nhưng khi lên stream nhận được sự ủng hộ và dõi theo của mọi người cũng khiến cho mình cảm thấy vui và quên hết đi mệt mỏi. Đam mê mà!”, Thảo Linh chia sẻ.

Nữ streamer luôn cố gắng để có thể cân bằng giữa việc học và việc livestrem mỗi ngày.

Nhan sắc đời thường khi không “hóa trang” của Hà Thảo Linh.

Nữ game thủ rất chịu khó hóa thân vào nhiều concept khác nhau, gây bất ngờ cho khán giả.

Hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh không kém xinh đẹp của nữ sinh Đại học Luật Hà Nội đang là hot streamer nhé!

Theo Saostar.vn