Lộ ảnh Mỹ Tâm đi du lịch với Mai Tài Phến - chàng trai vàng trong làng chiêu trò "rung động"

Mới đây, trong các nhóm bàn tán về chuyện showbiz đang xôn xao những hình ảnh Mai Tài Phến hẹn hò với Mỹ Tâm.

Trước khi những hình ảnh thân mật giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm được công khai, nam diễn viên từng thừa nhận có rung động trước Mỹ Tâm trong thời gian cả hai đóng phim chung với nhau. Tuy nhiên, mức độ tình cảm chỉ dừng ở phạm vi cho phép và anh luôn biết cách kìm nén cảm xúc của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là của cặp đôi này đi du lịch với nhau. Cụ thể, người đăng ảnh cho biết đã bắt gặp Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ.

Bài chia sẻ khiến fans Mỹ Tâm bức xúc

Theo như những gì đăng tải thì Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi rất gần nhau trên máy bay, cả hai tỏ ra khá kín kẽ như thể không muốn bất cứ ai phát hiện ra. Nếu như thật sự có việc cặp đôi cùng nhau đi du lịch, thì mối quan hệ không chỉ dừng mở mức đồng nghiệp. Nhưng hãy xem, hình ảnh người ta lan truyền thực sự rõ đến mức nào?

Xa xa trông giống Mai Tài Phến

Cả hai che chăn nửa kín nửa hở

Liệu đây có phải Mỹ Tâm?

Tuy nhiên, ngay sau đó rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã tỏ ra bức xúc về bài chia sẻ này. Đa số cho rằng có người cố tình tung tin đồn không đúng sự thật để thu hút sự chú ý. Thậm chí, CĐM cũng tức giận khi Facebook Thảo Trần đã đăng bài viết này ở rất nhiều nhóm. Có người còn cho rằng đây chính là nick phụ của Mai Tài Phến và mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của nam diễn viên họ Mai.

Fans Mỹ Tâm phản đối kẻ đăng bài

Mặc dù chưa rõ sự thật ra sao nhưng sau loạt ảnh này, chắc chắn cái tên Mai Tài Phến càng được khán giả nhớ lâu hơn. Không quá khi nói, Mai Tài Phến rất biết tận dụng thời cơ, bởi khi đóng chung MV "Em gái mưa", nam diễn viên tiết lộ thích Hương Tràm, nay lại tuyên bố "rung động" với Mỹ Tâm. Có lẽ cứ diễn cùng nữ nghệ sĩ nào, Mai Tài Phến cũng sẽ có tin đồn "phim giả tình thật" ngay lúc đó.

Một bộ ảnh chụp lén được chỉnh sửa nét căng, từng được tung lên với tin đồn Mai Tài Phến thích Hương Tràm

Mai Tài Phến không hổ danh "thanh niên vàng" trong làng rung động

Thấy Hương Tràm nghỉ hát, fans Chi Pu được dịp lên mặt "sân si cho lắm vào rồi bị quật"?