Đúng lúc nhạy cảm, Hà Hồ bất ngờ ẩn ý "chúc mừng em hốt được kẻ nghiện nói dối, lừa đảo"?

Dù không nói rõ tên ai nhưng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà vào thời điểm hiện tại vẫn khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn. 

Khoảng cuối năm ngoái, Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục úp mở chuyện tổ chức đám cưới. Theo những dòng bình luận qua lại của Cường Đô La và một người bạn, doanh nhân phố núi hé lộ đám cưới của anh có thể diễn ra vào tháng 5 năm nay. 

Đầu năm 2019, cặp đôi cũng chính thức tổ chức đám hỏi tại quê nhà của Đàm Thu Trang. Và đúng đến gần thời điểm tháng 5, cả hai cũng liên tục "thả thính" dư luận bằng việc đăng tải ảnh cưới. Cường Đô La còn tặng bà xã một đôi giày cao gót hàng trăm triệu đồng để cô diện trong ngày trọng đại. Mẹ của Đàm Thu Trang cũng đã lên tiếng xác nhận, con gái của bà chuẩn bị làm đám cưới với Cường Đô La.

Ảnh cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. 

Thế nhưng, cũng đúng vào thời điểm này, cư dân mạng lại phát hiện Hồ Ngọc Hà có chia sẻ lạ trên Instagram Story. Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" viết: "Thiết nghĩ một người sống không biết điều và cư xử thì cũng đến lúc cho mọi người biết bộ mặt thật của hắn là ai chứ nể nang gì nữa nhỉ. 

Chúc mừng em đã hốt được một kẻ nghiện, nghiện nói dối, nghiện lừa đảo và nghiện ảo tưởng bản thân". 

Chia sẻ lạ của Hồ Ngọc Hà giữa thời điểm chồng cũ chuẩn bị làm đám cưới. 

Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ vào một thời điểm nhạy cảm như hiện tại, cũng không thể tránh khỏi việc cư dân mạng nghĩ rằng nó có liên quan đến Cường Đô Là và việc cưới xin của nam doanh nhân này. 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có 7 năm bên nhau mặn nồng. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa chính thức tổ chức đám cưới. Năm 2014, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi mà không nói rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ, cô sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có 7 năm bên nhau nhưng không tổ chức đám cưới. 

Còn Cường Đô La từng rủ Hà Hồ về sống để Subeo có thêm em gái. Dẫu vậy, kể từ khi Cường Đô La công khai chuyện tình cảm hay cho đến khi anh làm đám hỏi với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ lên tiếng chúc mừng người cũ. 

Chưa biết Hồ Ngọc Hà muốn nhắc đến ai trong status nói trên nhưng cư dân mạng vẫn hết sức tò mò. 

Tin liên quan:

Trâm Anh - Huyền Trang: Hai hot girl bóng đá so kè nhan sắc và độ "thị phi" nhất MXH

Lộ clip Nhã Phương mặc trễ nải, chủ động ôm hôn Trường Giang trong quán bar lúc mới yêu