Lộ diện danh tính cô gái hot nhất bãi biển hôm nay, hóa ra là chuyển giới nên cởi để khoe cho thiên hạ biết!

Bất chấp tất cả mọi ánh nhìn đang đổ dồn về phía mình nhưng cô gái này vẫn lột sạch đồ, thản nhiên bước chậm rãi chẳng hề ngại ngùng.


Lại thêm một hiện tượng mạng nữa làm cả Facebook rung chuyển khi sẵn sàng lột sạch 100% quần áo trên người, phô trương cơ thể giữa bãi biển đông người, đặc biệt là rất nhiều trẻ em. Cô gái ấy được gọi là hiện tượng mạng hot nhất trong ngày, sau khi hàng loạt hình ảnh thô thiển của cô được lan truyền khắp mạng xã hội.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra được Facebook của cô gái hot nhất trong ngày. Cô gái có tên Facebook là Sy Chery, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù cô gái này là người chuyển giới nhưng lại có khuôn mặt và vóc dáng vô cùng xinh đẹp và thon thả. 

Trên Facebook, cô chẳng ngần ngại cởi và khoe. Giữa bãi biển đông người còn dám cởi, huống chi là thế giới ảo - quan điểm như vậy nên tấm ảnh nào trên Facebook của cô gái cũng làm người khác phải đỏ mặt xấu hổ nhìn vào.


Facebook của cô gái nhanh chóng được tìm thấy

Đặc biệt, dù bị chửi tơi bời trên mạng xã hội nhưng Sy Cherry vẫn không hề khóa facebook, ngược lại còn livestream chửi lại dân mạng bằng chất giọng ồm ồm đặc trưng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh về cô gái đang hot nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay:






Dù là người chuyển giới nhưng Sy Cherry nóng bỏng và xinh đẹp không kém gì con gái thật.

Trâm Anh livestream nhắc chuyện cũ bị tố giả tạo, chửi xéo ai đó cực gắt