Lộ tin nhắn Duy Mạnh nói dối chưa kết hôn để "tán" gái Tây dù tuyên bố chỉ sợ vợ bỏ

Thường xuyên phát ngôn không kiêng nể trên MXH, nam ca sĩ Duy Mạnh ngày càng khiến dân tình hoang mang với độ nổi loạn của mình.

Duy Mạnh là một trong số những nghệ sĩ gây ảnh hưởng trên mạng xã hội bởi nhiều phát ngôn của mình. Không những đáp trả anti-fans, Duy Mạnh còn nhiều lần gây mâu thuẫn với đồng nghiệp như Tuấn Hưng, MC Phan Anh. Mỗi khi có sự kiện nổi cộm, dân tình lại hỏi ý kiến "thánh phán" Duy Mạnh và luôn nhận lại lời khuyên không thể ngờ.

Trước đó, Duy Mạnh từng bị chỉ trích khi tung clip trò chuyện với khách tây bị xem là hạ thấp phụ nữ Việt. Mới đây, anh còn đăng tin nhắn với cô gái nước ngoài xinh đẹp. Theo đó, Duy Mạnh cho biết mình chỉ mới 30 tuổi và nói dối chưa kết hôn. Anh muốn được hẹn hò với cô gái ấy và hùa theo trò đùa tán gái trên mạng. 

Không sợ thị phi, dù bị đe dọa nếu vợ biết sẽ khổ sở nhưng nam ca sĩ không hề quan tâm. Duy Mạnh từng chia sẻ về bà xã của mình, anh cảm ơn vì nhờ người phụ nữ ấy, anh mới có được ngày hôm nay. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho hay, ngoài lý trí của bản thân thì bà xã chính là nguồn động lực giúp nam ca sĩ gốc Hải Phòng vượt qua cám dỗ và cuộc sống sa ngã trước kia. Trải qua nhiều lỗi lầm, thăng trầm của cuộc sống mà vợ vẫn ở bên cạnh ủng hộ và chia sẻ, Duy Mạnh luôn thấy mình thật may mắn.

"Những cuộc chơi lúc nào cũng vui vẻ nhưng về nhà tôi lại buồn lắm. Tôi nghĩ ai trải qua cũng đều có cảm xúc như vậy. Tôi sống theo cảm xúc và bản năng. Cuộc đời tôi trải qua nhiều biến cố và va vấp nhưng để ngã thì tôi chưa bao giờ ngã.

Vấn đề tôi chưa ngã không phải vì tôi tài giỏi mà do tôi may mắn. Mỗi khi mình chuẩn bị ngã thì có một điều gì đó khiến mình tỉnh ngộ. Có thể là gặp được những người bạn tốt khuyên ngăn. Hay khi đang bị lắm cám dỗ bao vây nhưng về đến nhà thấy vợ đang ngồi dạy con học, tôi lại chợt tỉnh giấc.

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ. Ngược lại tôi chỉ bị bà xã dọa bỏ thôi và bản thân rất sợ điều đó. Bản thân thấy mình may mắn hơn nhiều đàn ông khác ở chỗ vợ tôi dọa bỏ thì chỉ bế con bỏ đi chứ không cần chia tài sản. Qua đó tôi thấy cô ấy vẫn rất yêu tôi. Cuộc sống của tôi may mắn nhất là lấy được một người vợ tuyệt vời. Tôi chỉ biết nói vậy thôi", Duy Mạnh tâm sự.