Loạt ảnh "cute hột me" của hoàng tử nhí kế vị ngai vàng nước Anh nhân dịp sinh nhật 7 tuổi

Hoàng tử George của xứ Cambridge, Vương quốc Anh đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 vào hôm qua 22/7. Nhân dịp này, loạt ảnh đẹp nhất những năm qua của vị vua tương lai đã được công bố.

Người thứ 3 nối tiếp ngai vàng Vương quốc Anh đã trải qua một số khoảnh khắc đáng chú ý trong cuộc đời như gặp cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một chiếc áo choàng hay chào đón người hâm mộ bên ngoài Cung điện Buckingham. Tuy nhiên, Hoàng tử George cũng có những trải nghiệm mà bất kỳ cậu bé nào cũng phải có, chẳng hạn như ngày đầu tiên đến trường.

Năm 2013, Hoàng tử George chào đời vào ngày 22/7 tại Bệnh viện St Mary ở London. Kate Middleton nói rằng, việc giới thiệu em bé hoàng gia với báo chí thế giới là một trải nghiệm "khó khăn". Hoàng tử William, cha của bé phải đặt một con búp bê trên ghế ô tô trước khi thực hiện điều đó trước ống kính.


Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge cùng Hoàng tử bé George bước vào bệnh viện.

Là đứa con đầu lòng của Công tước xứ Cambridge, George là người thừa kế thứ 3 của ngai vàng Anh. Trong bức ảnh dưới đây, cậu bé thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên cho sinh nhật đầu tiên của mình.


Kate Middleton và Hoàng tử William đã bức ảnh trước sinh nhật đầu tiên của George.

Là vị vua tương lai của Vương quốc Anh, George được chia sẻ công bằng với các cam kết của hoàng gia. Tuy nhiên, đôi khi hoàng tử cũng phải chờ đợi như mọi đứa trẻ khác. Trong một bức ảnh, hoàng tử cùng với người bảo mẫu của mình chờ đợi tại Cung điện Buckingham trong khi cha mẹ cậu tham dự cuộc diễu hành "Trooping the Color" bên ngoài.


Hoàng tử George tại Cung điện Buckingham năm 2015.

Trong bức ảnh chụp năm 2016, hoàng tử nhí mới biết đi và đã làm tan chảy mọi trái tim trên khắp thế giới khi được chụp hình cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một chiếc áo choàng. George "được phép thức khuya" cho chuyến thăm đặc biệt này tại Cung điện Kensington.


Hoàng tử George gặp ông Obama tại Cung điện Kensington

Năm 2017, Hoàng tử William để George ở lại trong ngày đầu tiên đến trường vào ngày 7/9. Hoàng tử bé trông khá lo lắng khi đăng ký học tại Thomas's Battersea, một trường tư thục ở London.


Hoàng tử George bắt tay với giáo viên mới của mình vào ngày 7/9/2017.

George luôn thân thiết với ông nội và điều này đã được thể hiện trong một bức ảnh chính thức được ra mắt để đánh dấu sinh nhật lần thứ 70 của Hoàng tử Charles vào ngày 14/11.


Bức ảnh chụp năm 2018 của George với ông bà nội và cô chú hoàng gia của mình.

Năm 2019, George xuất hiện trong bức ảnh cùng anh chị em của mình Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis khi được mời tham gia cùng những người trưởng thành tại cuộc diễu hành "Trooping the Color" được tổ chức vào thứ Bảy tuần thứ hai hàng tháng vào và trong mỗi ngày sinh nhật chính thức của Nữ hoàng.


Gia đình Cambridge trên ban công Buckingham Palace.

Năm 2020, Gia đình Cambridge đã ở riêng với nhau tại Norfolk, Anh kể từ trước khi cách ly xã hội ở Anh bắt đầu vào tháng 3. Họ đã luôn bận rộn với việc nấu ăn, nướng bánh và cắm trại trong vườn, theo lời Middleton.


Hoàng tử William chơi trong vườn với Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. 

Dù sao đi nữa, có lẽ gia đình hoàng gia đã vui vẻ tổ chức sinh nhật lần thứ 7 của cậu bé. Chúc mừng sinh nhật, Hoàng tử George!

Theo Insider