Từng "tô son trát phấn" tầng tầng lớp lớp thế này mà Phạm Hương hiện tại lại chuộng phong cách mặt mộc, góc cạnh đến chất phác

Mới đây, loạt hình Phạm Hương làm mẫu cho thương hiệu thời trang nước ngoài đã được tung ra.

Phạm Hương từng là cái tên sáng giá trong làng Hoa hậu bởi diện mạo sắc nét, thanh tú cùng thần thái tự tin, kiêu sa, sang trọng. Trong suốt thời kỳ đương nhiệm với tư cách là một hoa hậu, Phạm Hương luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trau chuốt từ trang phục đến mái tóc, đặc biệt là cách trang điểm. Cô luôn chọn cho mình một cách trang điểm đậm đà, mặn mà, có phần chững chạc và thanh lịch: nổi bật chính là màu son đỏ quyền lực.

Khi làm HLV của chương trình "Gương mặt thương hiệu", Phạm Hương có tiết chế hơn với những màu son thiên hồng nhưng đôi mắt vẫn được trang điểm cẩn thận, tỉ mỉ.

Trong loạt ảnh làm mẫu cho thương hiệu Trina Turk mới đây, hình ảnh của Phạm Hương có phần khác biệt khiến nhiều người không nhận ra. 

Tạm biệt son đỏ quyền lực, giờ đây Phạm Hương đổi sang lối trang điểm nhạt, son nude tự nhiên phô diễn nhan sắc mộc mạc. Kiểu tóc cũng là kiểu cột cao đơn giản chứ không còn cầu kỳ như khi xưa.

Nếu nhìn lướt qua hẳn khối người không nhận ra đây chính là nàng Hậu đình đám. Hình ảnh của Phạm Hương toát lên cảm giác thân thiện dễ gần chứ không còn sang chảnh như nàng HLV The Face thuở nào.