Loạt ảnh "tình bể tình" của 2 đối tượng trong vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Đúng là "vì yêu cứ đâm đầu"

Hành vi của Nguyễn Thị Thu có lẽ là minh chứng rõ nhất cho câu nói vui "vì yêu cứ đâm đầu". 

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh bị bắc cóc hiện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội, đặc biệt sau khi đã bắt giữ được 2 đối tượng tình nghi là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi). Tại cơ quan Công an, Thu khai nhận hành vi bắt cóc xuất phát từ tình cảm cá nhân. 

2 đối tượng tại cơ quan Công an. 

"Mục đích đưa cháu bé về Tuyên Quang là xuất phát từ tình cảm, vì cách đây khoảng 2 năm trước tôi có yêu một người ở Tuyên Quang và đã có bầu. Khi đó tôi hứa sẽ giữ và sinh con cho người yêu nhưng bị s.ảy thai.

Gần đây người yêu có hỏi con đâu, nhưng do không giữ được con nên buộc tôi phải bắt một đứa bé cùng khoảng tuổi con mình nếu được sinh ra để mang đến gặp người yêu. Mục đích bắt cháu bé mang về nhà người yêu cũng là để cho bố mẹ người yêu đồng ý và sẽ tổ chức đám cưới cho tôi và người yêu", Thu nói.

Lời khai của đối tượng khiến không ít người tò mò về chuyện tình cảm của cặp đôi. Theo đó, trên mạng xã hội hiện cũng đang lan truyền loạt khoảnh khắc "tình bể tình" của Nguyễn Thị Thu và Đặng Văn Bằng. 

Ngắm nhìn loạt ảnh, nhiều người tin rằng cặp đôi đã có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên cũng không nên "vì yêu cứ đâm đầm" rồi dẫn đến những hành vi trái với pháp luật. 

Lời khai của nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Bắt cóc đứa bé giả làm con mình để về ra mắt nhà người yêu xin cưới!