Loạt ảnh tóc nhuộm bay màu nhanh như tốc độ trở mặt của "người yêu cũ", đúng là cái gì bỏ tiền nhiều cũng giữ được lâu

Chi tận 16 triệu để nhuộm tóc, Linh Ngọc Đàm "biến hình" sau đúng 1 tuần - "trở mặt" nhanh hơn người yêu cũ.

Trước khi chơi lớn nhuộm tóc hot trend, các bạn gái nên nhìn Linh Ngọc Đàm mà học tập.

\

Streamer bắt trend nhanh như Linh Ngọc Đàm chơi lớn khi chi tận 16 triệu cho bộ tóc xanh đẹp bồng bềnh để đón Tết Canh Tý. Thế nhưng, màu tóc trendy này đã "bay hơi" một cách vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên không ít người cảm thấy màu tóc mới của cô cũng đẹp không kém gì màu xanh navy trước đó. Vì vậy nên chẳng có gì phải quá buồn! 

Tóc dễ bay màu

Những màu tóc càng sáng, sặc sỡ hay ngay cả màu tóc xanh navy - hot trend tóc nhuộm trong năm 2020 cũng là một trong những màu tóc dễ bay màu nhất. Lý do là khi nhuộm những màu tóc này, hầu hết quả đầu đều phải trải qua quá trình tẩy tóc, sau đó mới phủ lên lớp màu chính thức. Chưa kể màu tóc cá tính này không phải ai để cũng đẹp. 

Theo một số người đã từng nhuộm tóc này cho biết thì nó chỉ giữ được trong vòng 1 tuần thôi, sau khoảng thời gian này tóc sẽ bắt đầu bay màu theo đúng nghĩa gốc, chỉ để lại màu xám khói xơ xác

Mua 1 được 2, tự nhiên được chơi hai màu tóc nổi bật mà không tốn tiền nhuộm lần 2

Nói về điều này, tài khoản Facebook có tên Kha Ngọc Ân cũng đồng quan điểm cho biết: "Nhuộm 1 mà được 2 mọi người ạ, ai buồn thì buồn như em vẫn vui nha, tự dưng vừa có tóc "ngầu lòi" ăn Tết, giờ lại có thêm tóc xám khói, muối tiêu chanh cho lịch sự nhưng không quên nổi bật thế này thì kể ra cũng hời đó chứ".