Loạt tin nhắn ngôn tình của người yêu cũ Hà Duy và bạn trai mới khiến CĐM thốt lên: "Ngọt thế này thì bị tiểu đường mất"

"Ngọt thế này thì bị tiểu đường mất chị ơi!", câu trêu đùa hài hước của dân mạng sau khi đọc tin nhắn của Hà My và bạn trai mới. 

 

Hà My - Hà Duy, cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai chuyện tình ngọt ngào của mình. Ấy vậy nhưng cách đây vài tháng, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

Hà Duy được nhiều người nhớ đến khi từng được mệnh danh là cậu bé đóng nhiều phim nhất Việt Nam trong đó có bộ phim đình đám dành cho tuổi teen Đội đặc nhiệm nhà C21. Trong khi đó Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp từng bất ngờ nổi tiếng trên mạng với bức ảnh "hot girl giám thị" được chụp ở cổng ĐH Công nghiệp Hà Nội. 

Trước đó, cặp đôi còn đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau đi chọn váy cưới cũng như tổ chức dạm ngõ. Bởi vậy nên việc cả hai "đường ai lấy đi" khiến không ít người tò mò. 

Cả hai từng cùng nhau đi thử váy cưới và tiến hành dạm ngõ. 

Sau khi chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên xinh đẹp công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - một cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, anh vừa làm đạo diễn kiêm lĩnh vực truyền thông.

Công khai hẹn hò với Trọng Hưng, nữ giảng viên thoải mái trong việc đăng tải những khoảnh khắc được bạn trai yêu chiều trên mạng xã hội. Qua chia sẻ có thể thấy, tình cũ Hà Duy đang trải qua những ngày tháng rất hạnh phúc.

Cặp đôi không ngừng thể hiện tình yêu trên Facebook. 

Không chỉ khoe hình ảnh hạnh phúc, mới đây Hà My khiến nhiều người gato khi chia sẻ loạt tin nhắn cực ngọt ngào Trọng Hưng gửi vào mỗi buổi sáng. Kèm theo tin nhắn chụp từ màn hình điện thoại, nữ giảng viên hào hứng: "Hôm nào cũng được ăn kẹo ngọt. Yêu như những phút ban đầu".

Loạt tin nhắc cực ngọt ngào Trọng Hưng dành cho bạn gái.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Hà My còn dành nhiều lời khen có cánh nói về bạn trai. Cô viết: "Happy 3 months anniversary. Vẫn yêu trọn vẹn như những ngày đầu tiên. Ông trời công bằng lắm, thiếu cái gì luôn được bù đắp cái đó. Một người đàn ông chưa bao giờ hết ân cần với em, chiều chuộng em, chăm sóc em...

 Nhiều lúc tự hỏi vì sao người ấy lại thương em và thấu hiểu em nhiều đến vậy, cả những điều em không nói thành lời. Một người đàn ông biết đọc hiểu chữ 'đủ', và biết đánh vần hai từ 'trân trọng'. Phụ nữ, chỉ mong gặp được người không cần quá giỏi giang, chỉ cần đủ tinh tế, không cần quá giàu có, chỉ cần đủ kiên nhẫn và sẻ chia". 

Những lời ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau khiến dân tình không khỏi ghen tị. "Ngọt quá chị ơi"; "Ngọt đến tiểu đường mất"; "Gato với chị quá"; "Ai bảo ngôn tình không có thật";... là những câu bình luận của cư dân mạng sau khi đọc loạt tin nhắn "thả thính" qua lại của cặp đôi. 

 

Sau 3 tháng hủy hôn Hà Duy, nữ giảng viên xinh đẹp chính thức công bố người yêu điển trai như tài tử với thân thế "đáng gờm"