Lối sống "giản dị" nhất showbiz như Phượng Chanel: không PTTM vì sợ đau, không nhuộm tóc vì...thấy mất thời gian

Lý do khiến Phượng Chanel quyết định trung thành với mái tóc đen, không bao giờ nhuộm chính là vì....mất thời gian.

Nếu như trước đây khán giả thường nhắc đến Phượng Chanel với những bộ cánh xa xỉ, hàng hiệu nhưng kết hợp chẳng hề ăn nhập thì thời gian gần đây, mọi người lại thấy một khía cạnh giản dị khác của mỹ nhân này - chính là móng tay chỉ sơn một màu, gương mặt nhất quyết nói không với thẩm mỹ và mới đây nhất là mái tóc chưa một lần nhuộm. 

Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ về bạn gái của mình: “Mặt mâm vì không dám phẫu thuật sợ đau, tóc hoe vì không nhuộm sợ ngồi lâu mất thời gian, chán nhể!”. Bên cạnh dòng chia sẻ, những hình ảnh được nữ doanh nhân 7X đính kèm cũng thu hút mạnh mẽ sự quan tâm.

Có thể thấy, chính Phượng Chanel cũng tự nhận bản thân có khuôn mặt còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên xét về mái tóc, hẳn nhiều người sẽ không khỏi ghen tỵ với Phượng Chanel, nhất là khi xem xong hai bức hình khoe tóc xinh mà nữ doanh nhân mới chia sẻ. 

Trang phục người đẹp chọn màu sắc, cầu kỳ đến đâu thì mái tóc của Phượng Chanel lại tối giản đến đấy. Không chỉ trung thành với màu đen tuyền truyền thống mà người tình Quách Ngọc Ngoan còn rất ít khi làm tóc, hiếm lắm mới thấy cô làm xoăn hoặc dập xù còn phần lớn đều để suôn thẳng tự nhiên.

Không chạy theo những màu tóc xu hướng, Phượng Chanel vẫn luôn khiến mọi người trầm trồ vì mái tóc đen bóng, suôn mượt của mình. Trong thời buổi mà hầu hết các cô gái đều phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn do nhuộm màu, tạo kiểu, mái tóc của Phượng Chanel được coi là tiêu chuẩn của một mái tóc chuẩn. 

Chắc chắn rằng so với một mái tóc có màu nhuộm đẹp nhưng trông cứng đờ như chổi xể, mái tóc đen nhưng óng ả, bóng mượt bao giờ cũng hút mắt hơn. 

Trước đó khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người can ngăn người đẹp đừng nên đụng dao kéo bởi gương mặt của cô đang chuẩn Á Đông. Mái tóc đen nháy cũng là góp phần giúp Phượng Chanel giữ nguyên được nét đẹp chuẩn Việt Nam của mình.