Body cực phẩm vẫm ham photoshop, Kim Lý bị bóc mẽ sống ảo quá đà vì "cố đấm ăn xôi"

Là một trong những sao nam sở hữu body đáng mơ ước, thế nhưng Kim Lý vẫn không thể thoát khỏi lời nguyền photoshop này.

Kim Lý là cái tên không thể không nhắc trong loạt danh sách các sao nam quyến rũ nhất showbiz Việt. Body 6 múi săn chắc, chiều cao nổi bật, gương mặt điển trai, nụ cười sáng, làn da bóng khỏe là tất cả những gì mà Kim Lý có. 

Thế nhưng, cũng như hàng loạt sao khác, cho dù sở hữu vóc dáng vạn người mê thì mới đây, trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, anh đã khiến công chúng thất vọng không ít khi khoe vóc dáng săn chắc nở nang mà cứ thấy vô lý thế nào. Cụ thể là cơ bắp cuồn cuộn nhưng chỗ to, chỗ nhỏ, to nhỏ đầy khó hiểu. Rất nhanh chóng, sau khi hình ảnh được chia sẻ thì nhiều người đã nhất trí cho rằng Kim Lý đã dính "lời nguyền photoshop" mất rồi. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, body của anh lúc phồng lúc xẹp trong các bức hình một cách đầy bất thường.

Photoshop đáng lẽ phải khiến người dùng đẹp hơn nhưng có vẻ như lần này Kim Lý đã quá tay. Cụ thể, phần cơ vai nổi lên một cách đầy vô lí.

Chỉ thời gian ngắn trước đó, Kim Lý vẫn còn gây thất vọng khi bỏ bê bản thân thế này, body kém săn chắc với sáu múi cơ dồn lại thành một....

....thế mà loáng một cái lại múi nào ra múi đó thế này đây.

Thời gian quả thực tàn nhẫn khi mới một năm trước, Kim Lý vẫn hạ gục người hâm mộ bằng các múi cơ săn chắc.

Có lẽ ý thức được sức ảnh hưởng của bản thân khi vóc dáng không còn như mơ mà Kim Lý luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện cũng như trong các shoot hình được chỉnh sửa cầu kỳ.

Những bức hình luôn đốn tim fan với cơ thể 0% mỡ thừa hoàn hảo.

Thôi thì Kim Lý hãy chú ý đến việc chăm sóc bản thân, và cứ "sống thật" thế này cho người hâm mộ được nhờ!