Mặc kệ hội chị em đang "đơn côi lẻ bóng", cặp "mỹ nam" tìm được nhau chỉ nhờ thả tim Instagram

Trai đẹp đã hiếm mà sao họ lại tìm được nhau dễ dàng như vậy! 

Nếu đã là duyên thì chỉ cần vài nút like, vài câu bình luận cũng có thể khiến hai ta trở thành một cặp. Giống như chuyện tình của cặp đôi "đam mỹ" dưới đây khi nên duyên chỉ vì siêng thả tim ảnh Instagram của đối phương. 


Cặp đôi nổi tiếng mạng xã hội vì quá dễ thương và đẹp trai.

Chuyện tình của cặp đôi hiện đang được bàn tán xôn xao trên một diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, bạn trai kia vốn thích thầm anh chàng này nên đã follow Instagram, thỉnh thoảng còn “bão like” để gây ấn tượng nữa chứ!

Cảm thấy vừa lạ, vừa vui khi bỗng có người quan tâm đến mình, chàng trai này mới bắt đầu để ý tới bạn nam kia.  


Hai anh chàng có ấn tượng với nhau lần đầu tiên khi người kia liên tục thả tim vào ảnh đối phương.


Cặp đôi luôn quan tâm và dành cho nhau những hành động tình cảm.

Đặc biệt hơn khi hai người có duyên gặp mặt khi đi chơi cùng một nhóm bạn thân. Khi đó, bạn trai kia uống quá chén nên vô tình ngã và được "chủ thớt" đỡ, cái nhìn đầu tiên khá sâu đậm khiến hai người bắt đầu có tình cảm với nhau nhưng vì ngại nên không nói chuyện nhiều.  


Hai người gặp nhau lần đầu khi cùng đi chơi với nhóm bạn chung. 

Hình ảnh đáng yêu như thế này bảo sao mọi người không "phát cuồng" cơ chứ.

Những lần sau đó, khi có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau, cuối cùng cặp đôi đã khiến bao người phải ghen tị khi chính thức kết đôi: “Cục nợ này đã chủ động tỏ tình và chúng mình đã chính thức quen nhau vào đúng ngày sinh nhật mình”.

 

Hai người gắn kết nhau bằng những chuyến đi chơi.  


Đã đẹp trai lại còn yêu nhau nữa chứ! 

Loạt ảnh về cặp đôi "mỹ nam" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Xét về độ đáng yêu và đẹp đôi thì miễn bàn, dân tình chỉ tiếc hùn hùn vì "trai đẹp họ yêu nhau hết rồi". Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đã gửi lời chúc đến cặp đôi và mong rằng bản thân cũng sẽ tìm được một mối tình đẹp như họ.

 
Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi cặp đôi vì điển trai và dễ thương. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hết "thả thính", Tiến Linh bị bắt gặp đang hẹn hò quán trà chanh với "bạn gái Sơn Tùng M-TP", làng bóng sắp có tin vui mới?