Quyết không ra tiệm, Trà Long (Mắt Biếc) tự tay cắt tóc cho tiết kiệm, lúc cắt hết mình cắt xong chỉ muốn khóc

Gương mặt bầu bĩnh xinh xắn với tóc mái bằng trẻ trung diện đi diện lại có lẽ cũng chán, nên Khánh Vân mới chơi lớn với màn tự tay cắt lấy thế này này.

Nổi tiếng là một hot girl xinh xắn với má lúm đồng tiền và nụ cười cực duyên. Cũng tham gia một số bộ phim, sitcom, nhưng chỉ đến với Mắt Biếc, Khánh Vân với thực sự được biết đến rộng rãi và nhanh chóng được khán giả yêu thích.

Khánh Vân hiện tại hơn 559.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 394.000 lượt follower trên Instagram.

Nhân vật Trà Long trong Mắt Biếc như được đo ni đóng giày cho Khánh Vân.

Cô nàng đã 25 tuổi, nhưng vẻ đẹp bầu bĩnh dễ thương khiến KHánh Vân trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Mới đây, cô nàng đã khiến CĐM choáng váng khi chia sẻ về màn tự tay xuống tóc. Khỏi cần nói ai cũng hình dung ra kết quả vì caption của Khánh Vân đã ói lên tất cả rồi: "10 lần tự cắt là 10 lần hư"

Ngoài tóc mái thương hiệu thì gương mặt mộc không son phấn cũng là điều khiến fan chú ý.

Theo như chia sẻ thì đây hoàn toàn không phải là lần đầu cô nàng cắt tóc hỏng, bằng chứng là trước đó, không ít lần Khánh Vân đã xuất hiện với phần tóc mái không thể ngố hơn được nữa. Thế mà có vẻ như sau hàng loạt sai lầm thì cô nàng vẫn tiếp tục sai đầy "tự nguyện" thế này thì phải. Vậy mà phần tóc mái bị cắt hỏng vẫn không thể làm khó được cô nàng đây này.

Gương mặt bầu bĩnh xinh xắn là lợi thế giúp Khánh Vân chinh phục được nhiều kiểu tóc khác nhau, chứ chẳng riêng gì tóc mái.

Nhan sắc không bị lu mờ, Khánh Vân lại tiện tay biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, lúc là búp bê với mái tóc xoăn xù mì...

tu cat toc mai tai nha, nang tra long cua mat biec nhan ve cai ket khong nhu y - 10

...mặc dù thế, nhưng khi so sánh với mái tóc cắt hỏng tổng thể phải thế này mới là hoàn hảo nhỉ?

Có lẽ Khánh Vân chỉ nên tự tay cắt tóc mái mà thôi, vì mái tóc dài đầy nữ tính này mà không mang ra tiệm, lỡ cắt hỏng thì thực sự gây tiếc nuối đấy.