Hương Tràm để lộ hình xăm mới, ngụ ý đã hết độc thân?

Với Hương Tràm, mỗi hình xăm trên cơ thể đều mang một ý nghĩa quan trọng.

Vừa qua, Hương Tràm đã chia sẻ hình ảnh gợi cảm, khoe vòng eo con kiến khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Bên cạnh vóc dáng thon gọn, các fan của giọng ca “Em gái mưa” còn phát hiện thần tượng của mình vừa “tậu” thêm một hình xăm mới bên mạn sườn với dòng chữ Latin “De Integro” (tạm dịch là “Lại một sự khởi đầu mới). Chính ý nghĩa của dòng chữ này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò.

Người hâm mộ của Hương Tràm vô cùng tò mò về ẩn ý của dòng chữ trên.

Một số người dự đoán, “Em gái mưa” sắp thử thách mình ở một lình vực mới. Hoặc cũng có thể cô đã mở lòng hơn trong chuyện tình cảm, khởi đầu một cuộc sống không còn độc thân.

Với những fan yêu mến Hương Tràm, thì hình xăm mặt trăng ôm mặt trời trên tay cô đã không còn quá xa lạ.  Chính ý nghĩa vô cùng đặc biệt của hình ảnh này đã khiến cho nhiều fan xăm theo cô nàng để tự cân nhắc bản thân trước những cám dỗ trong cuộc sống.

Về hình xăm trên tay của mình, giọng ca đến từ Nghệ An từng chia sẻ: “Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con. Từ bé con đã ít bày tỏ cảm xúc bằng lời, sống tự kỉ và thích quậy phá… Chẳng bao giờ con chịu nghe bố mẹ khi nghĩ việc làm của mình là đúng. Nhưng bố mẹ à, bố mẹ hãy tự hào vì con biết tự đi trên đôi chân của mình, đôi chân bé nhỏ của bố mẹ cũng đã đi được kha khá nơi rồi đấy chứ ạ!

Và cứ đến mỗi nơi đẹp đẽ trên thế giới này người ta hay hỏi con rằng nơi đấy có đẹp không và em có muốn ở lại hay định cư cho cuộc sống sau này không! Câu trả lời là “không” và lí do đơn giản là vì: Em chỉ muốn ở gần bố mẹ! Mặt trăng và mặt trời đối với con chỉ đẹp nhất khi ngắm ở Việt Nam”.

Việc lưu biểu tượng này trên bày tay cũng để cho bản thân “Em gái mưa” tự nhắc nhở mình trước những cám dỗ trong showbiz nói riêng và trong cuộc sống.

Có thể nói, Hương Tràm là một minh chứng sống cho việc này khi cô dùng hình xăm trên làm “kim chỉ nam” cho mình trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Sau bao vấp ngã, sai lầm, giờ đây, khán giả đã thấy được một Hương Tràm ngày càng trưởng thành và nhận được nhiều tình cảm hơn từ công chúng.