Vợ Minh Nhựa đăng ảnh xinh đẹp đáp trả lùm xùm tố chôm ảnh, CĐM nói kháy: "Ảnh tự sướng với ảnh bị tag khác nhau thế chị ơi"

Dù để ẩn các thông tin cá nhân song Mina Phạm -  vợ Minh Nhựa vẫn đăng ảnh xinh đẹp thách thức dân mạng.

Bên cạnh đám cưới xa hoa, lộng lẫy của cô con gái rượu nhà Minh Nhựa thì lùm xùm mượn ảnh sống ảo của vợ 2 đại gia này cũng khiến dân mạng xôn xao.

Mặc dù đã lấy hẳn ảnh của một nữ blogger ở tận nước Úc xa xôi, nhưng Mina Phạm - bà xã Minh Nhựa cũng không thoát khỏi tài nghệ săm soi của các "thám tử mạng".

Dân mạng đã khui ra một loạt những bằng chứng chứng tỏ cho Mina "ăn cắp" ảnh rồi photoshop sống ảo. Chủ nhân của những tấm ảnh gốc là một hot blogger cực kỳ nổi tiếng tại Úc tên Tara. Cô nàng này hiện có đến hơn 1.3 triệu người follow trên trang Instagram Taramilktea thuộc tất cả các quốc gia trên thế giới.

Scandal này chưa hết hot thì dân tình phát hiện ra Mina Phạm đã để ẩn toàn bộ thông tin, hình ảnh và status trên trang cá nhân. Giờ đây, FB của Mina chỉ còn mỗi ảnh đại diện và ảnh bìa mà thôi. 

Nhiều dân mạng cho rằng có thể Mina đã "biết thân biết phận", lui về ở ẩn để tránh bão gạch đá từ dư luận. Tuy nhiên sự thực lại ngược lại.

Động thái mới nhất của Mina Phạm khi đăng hình khoe tóc mới khiến dân tình ngỡ ngàng, cho rằng cô không hề sợ hãi khi bị lên án việc ăn cắp ảnh.

Cô còn tăng thêm sự chú ý bằng caption rất deep: 'Sometimes what you want isn't what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted.' (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn).

Trong những tấm ảnh mới nhất, Mina được cho là trẻ trung xinh đẹp và còn "hack tuổi". Nhờ mái tóc ngắn Hàn Quốc được cắt tỉa cẩn thận và lối trang điểm nhẹ nhàng với tone hồng ngọt ngào khiến Mina sang chảnh hẳn.

Tuy nhiên ngay sau đó dân mạng lại tiếp tục khui ra ảnh cô nàng bị tag trong bài chia sẻ của đại gia Minh Nhựa.

Có thể thấy ảnh được tag và ảnh "sống ảo" của bà mẹ trẻ này... khác nhau một trời một vực. Mina không được trẻ trung, sang chảnh như những tấm hình cô đăng tải trên trang cá nhân. Hoặc có thể do thay đổi kiểu tóc mới giúp Mina có thể "hack tuổi".

Hiện những hình ảnh mới này của bà xã Minh Nhựa vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.