Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến "My Sói" Thu Quỳnh cũng phải bật cười?

Không chỉ khán giả mà ngay cả cô nàng "gout thời trang ăn chơi" như Thu Quỳnh cũng phải "mắc cười" khi nhìn Phượng Channel.

Trong giới người nổi tiếng và đặc biệt trong ngành thời trang, chắc chắn ai cũng đã từng nghe qua đến tên "Phượng Channel". Đúng như cái tên gọi, Phượng Channel cuồng thương hiệu thời trang đình đám này, "quý bà" luôn xuất hiện với cả cây Channel trên người từ quân áo đến phụ kiện. Tuy nhiên, thay vì nhận được lời khen, sự trầm trồ thì Phương Channel lại liên tục lọt vào top sao thảm họa của tuần. 

Mới đây, Phượng Chanel lại nối dài chuỗi phi vụ ăn mặc thảm họa của mình khi lên đồ Chanel đi sự kiện. Gương mặt nhợt nhạt, đầu tóc xuề xòa, nội y đen lộ dưới lớp áo len..., nhìn bạn gái Quách Ngọc Ngoan chẳng khác nào một bà nội trợ. 

Hình ảnh nàyn của Phượng Chanel đã được một khán giả mô tả bằng nickname "Nàng thơ của Chanel Việt Nam" với giọng điệu mỉa mai. Bài đăng này nhận được hơn 14.000 lượt tương tác trên mạng xã hội, với lượng người thả icon "haha" cao áp đảo.

Đáng chú ý, trong hơn 8.000 người thả biểu tượng "haha" vào bức ảnh Phượng Chanel còn có Thu Quỳnh - gương mặt thân quen của các bộ phim truyền hình ăn khách.

Không biết đây có phải là "biểu cảm" thực sự của Thu Quỳnh hay không nhưng nhìn lại những lần "lên đồ" của Phượng Channel, quả thực khó ai có thể "nhịn cười" được. 

Từ thời trang xuống phố đến thời trang thảm đỏ, Phượng Channel cũng liên tục gây hoang mang bởi cách phối đồ "chẳng giống ai" của mình. Thế nhưng, có lẽ "lỗi" lớn nhất chính là gương mặt kém sáng chảnh, có phần quê mùa của "người đẹp". Chẳng những vậy, Phượng Channel liên tục tự dìm hàng bản thân khi đứng cạnh những người đẹp chân dài như Ngọc Trinh hay đụng hàng với Lan Khuê, Jennie(Black Pink).

Tạo dáng cầm sách "kém duyên", Minh Triệu bị antifan lên tiếng nhắc nhở thẳng mặt