Mai Phương qua đời, Hari Won cay đắng: Mình cũng là bệnh nhân ung thư, mình cũng bằng tuổi bạn

Sự ra đi của diễn viên Mai Phương khiến ai cũng xót xa cho số phận cô gái xinh đẹp mà nhiều đau khổ. Vợ chồng Hari Won  - Trấn Thành cũng chia sẻ niềm tiếc thương.

Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Dù phải trải qua những lần hóa trị mệt mỏi, những cơn đau hành hạ nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Mai Phương chỉ mong mỏi có thêm thời gian ở bên con gái và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, tiếc thay ước mơ đó giờ đành phải gác lại.

Chính vì thế, sự ra đi của cô càng khiến những người đồng nghiệp thêm xót xa. Được biết gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Mai Phương, mọi thông tin lễ viếng sẽ được thông báo sau.

Tiếc thương người đồng nghiệp, Hari Won chia sẻ, dù chưa từng có dịp trò chuyện với Mai Phương nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào. Nữ ca sĩ đồng cảm: "Chỉ gặp bạn vài gameshow nhưng lúc nào cũng có để ý tin tức về bạn vì mình cũng đã từng là bệnh nhân ung thư, mình cũng bằng tuổi bạn.

Lúc trước, chỉ mong bạn hạnh phúc với con và có sức khỏe. Vậy mà cuối cùng đi quá xa, không biết nói gì nữa. Bạn đi thanh thản nhé... Đừng đau nữa nhé..."

Trong khi đó, MC Trấn Thành cũng trải lòng rất dài về "Phương bạn tôi" khiến người đọc không cầm được nước mắt.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương ở tuổi 35 đang để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và giới nghệ sĩ. Thế mới thấy, lúc sinh thời Mai Phương đã được đồng nghiệp yêu thương, trân quý đến mức nào. Giờ đây, khi cô đã yên nghỉ, không còn bị dày vò bởi những cơn đau do căn bệnh ung thư phổi, ai nấy đều xót xa, đồng loạt mượn Facebook để tưởng nhớ.

Xem thêm: Lộ đoạn ghi âm K-ICM khẳng định tài năng của mình sánh ngang với Sơn Tùng M-TP