Mai Phương Thúy than thở "thấu trời" vì vòng một đồ sộ gần 1 mét

Xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai” mới đây, Mai Phương Thúy khiến khán giả bất ngờ vì thân hình mũm mĩm . Khổ thân nàng hậu, đến Mai Phương Thúy còn không thể kiểm soát được vóc dáng của mình nữa là.

 

Chương trình truyền hình phát sóng vào tối 25/5 vừa lên sóng, Mai Phương Thúy đã chiếm trọn spotlight vì thân hình tăng cân của mình. Diện chiếc đầm cổ yếm, nàng hậu để lộ bắp tay to và bờ vai “thái bình dương”, đến nỗi chính cô cũng thừa nhận bản thân to gấp 3 người khác.

Trong quá khứ, Mai Phương Thúy cũng từng nặng tới 70 kg chỉ vì ăn quá nhiều mì tôm. Sau thời gian luyện tập, kiêng cử cô nàng đã dần lấy lại vóc dáng. Thế nhưng, hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy cho thấy cô nàng đã quay trở lại “thời kì đen tối” với nỗi buồn mang tên: tăng cân!

Mai Phương Thúy tăng cân thấy rõ trên sóng truyền hình mới đây

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy cũng “kêu trời” vì body quá khổ hiện tại. Theo tiết lộ của cô nàng, dù đã luyện tập thể thao đều đặn và có chế độ ăn hợp lí nhưng cân nặng vẫn ở mức đáng báo động. Thậm chí vòng 1 của nàng hậu bây giờ đã lên đến 100cm chỉ vì…mỡ. Để bày tỏ nỗi khổ của mình, Mai Phương Thúy còn “lầy lội” để lại dòng bình luận trên facebook: “Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 – U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được”

'Mai Phương Thúy” kể khổ” vì body của mình

 

Dù tập luyện đều đặn nhưng nàng hậu vẫn tăng cân…đều!

Đúng là không phải cứ hoa hậu, người mẫu thì “auto” body đẹp. Ai cũng cần quá trình rèn luyện, kiêng cử hết mực mới sở hữu thân hình hoàn hảo. Riêng với những người có cơ địa đúng kiểu “hít không khí” thôi cũng mập như Mai Phương Thúy thì quả là khổ sở thật. Dù vậy thì khán giả vẫn thông cảm và chia sẻ với nàng hậu bởi sự thành thật, đáng yêu của cô nàng mỗi khi kể khổ.

Hy vọng thời gian tới “cô bé đô con” Mai Phương Thúy mau lấy lại vóc dáng chuẩn như ngày nào.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848