Nhã bị “ném đá” tơi tả vì rõ là nữ doanh nhân mà thời trang chẳng khác gì "trong ngành"

Lúc nào cũng xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm quá mức, Nhã đã không ít lần khiến khán giả phải “nổ đom đóm” mắt.

Nếu là một khán giả trung thành đồng hành cùng “Về nhà đi con” sẽ có chung sự quan tâm và cảm xúc bực bội với nhân vật tiểu tam “Nhã” trong phim. Xuất hiện với tư cách là một chuyên viên kinh tế nhưng Nhã lại luôn xuất hiện với phong cách thời trang chẳng khác nào “gái ngành” thay vì thời trang công sở thanh lịch. Dù là đi làm hay đi chơi, người đẹp cũng chung thành với style, đầm bó sát, áo hai dây, cổ trễ. Lúc nào cũng đập vào mắt hai đôi gò bồng đào đẫy đà

Vốn đã vào vai “con giáp thứ 13”, Nhã đã chẳng nhận được cảm tình của khán giả, thêm phong cách ăn mặc “thiếu vải” này nữa thì cô nàng tiểu tam này lại nhận thêm cả rổ gạch đá mỗi lần lên sóng. 

Một khán giả đã nhận xét: "Không biết trong phim Về nhà đi con, diễn viên đóng vai Nhã tự trang bị trang phục hay trang phục của nhân vật do đoàn làm phim cung cấp? Nhưng dù là gì thì cũng thấy lộ ra sự thiếu hiểu biết về thế giới hay môi trường làm việc của nhân vật mà mình thủ vai từ đó mới suy ra sự đầu tư cẩu thả về trang phục, cũng như sự thể hiện chưa tới thái độ làm việc cũng như ngôn ngữ mà họ sử dụng”. Lời nhận xét này không phải không có lý bởi nhìn vào cách ăn mặc của Nhã, chẳng ai nghĩ cô nàng làm chuyên viên kinh tế cho một tập đoàn lớn. 

Nếu không phải những chiếc đầm bó sát thì cô nàng còn chơi lớn với kiểu quần soóc 5cm ngắn ngang hông thế này. Nhìn thế này thì đàn ông nào mà chịu nổi, huống chi là chàng Vũ “mê gái”.

Không chỉ vậy, càng ngày cách ăn mặc của Nhã càng lộ rõ “bản chất” của người đẹp. Chẳng một đối tác nào lại có thể mặc bộ ngủ hai dây “trong suốt”, mỏng tang như thế này trước mặt khách hàng của mình. 

Bên cạnh cách ăn mặc thì kiểu trang điểm của Nhã cũng đậm chất “lẳng lở” khi cô lúc nào cũng xuất hiện với gương mặt dày bự phấn, hàng lông mi được chuốt mascara cong vút đến mức khán giả coi phim cũng cảm thấy nhức mắt.

Đến cả lúc ốm nằm viện, Nhã vẫn không quên chuốt mascara cẩn thận thế này. 

Khán giả cảm thấy cách trang điểm của Nhã có phần “thái quá”. Không cần phải lúc nào cũng trang điểm đậm mới toát lên được khí chất của một cô nàng “tiểu tam”.