Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán biến cô gái 62 kg thành nữ sinh thanh lịch

Mới đây, cư dân mạng đua nhau “ngả mũ thán phục” với hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán tên Tùng Quyên. Trở thành thiếu nữ xinh đẹp, Quyên đã gây ấn tượng tại kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Chẳng hiếm bắt gặp câu chuyện về những cô nàng mũm mĩm bị trêu chọc, xa lánh nhưng tới khi giảm cân thành công thì lại trở nên không kém cạnh hot girl, được người săn kẻ đón. Điển hình là câu chuyện mới đây của cô bạn 2k1 tới từ Gia Lai, đã khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, nữ sinh này còn sở hữu thành tích học tập “không phải dạng vừa”.

Ảnh 1: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Tùng Quyên - nữ sinh học đã giỏi lại còn có màn giảm cân ngoạn mục.

Sở hữu cái tên lạ Tùng Quyên, cô bạn này vừa tốt nghiệp trường THPT Chuyên Hùng Vương, TP Pleiku (tỉnh Gia Lai). Là học sinh lớp chuyên Toán và luôn đứng đầu danh sách những bạn có thành tích nổi bật ở các môn tự nhiên, nhưng lạ là trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Quyên còn xuất sắc đạt được 8,5 điểm môn Văn. Không những học giỏi chuẩn “con nhà người ta”, cô bạn này còn có hành trình giảm cân để trở nên xinh đẹp đáng khâm phục.

Ảnh 2: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Tùng Quyên nổi bật khi đứng giữa các bạn nữ cùng lớp.

Đã có một thời Tùng Quyên nặng tới 62 kg. Ngày ấy, cô bạn mập mạp và còn chưa biết cách làm đẹp nên luôn bị bạn bè trêu chọc. Có ngày đi học, Quyên còn bị bạn giấu dép, phải đi chân đất về nhà, có lúc thì bị chê béo mà cho ra khỏi danh sách đi tập văn nghệ... Cô bạn còn bị gọi bằng nhiều biệt danh như "Khủng long bạo chúa" hay "Bé đô", "Bé mập"...

"Động lực của mình phần nhiều xuất phát từ chính cảm giác ghét mình khi nhìn vào trong gương, đi học lúc nào cũng phải kéo cao áo khoác vì ngại, cũng chẳng dám mặc váy nhiều vì chân quá thô. Mình cũng muốn lên cấp 3 được mặc áo dài thật đẹp như những người khác.", Tùng Quyên nhớ lại những ngày khổ sở ấy.

Ảnh 3: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Nhìn những hình ảnh của Tùng Quyên hiện tại...

Ảnh 4: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Ảnh 5: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Chắc ít ai tin cô nàng từng mũm mĩm cỡ này.

Những ấm ức ấy đã được cô gái này biến thành động lực để thay đổi bản thân. Quyên tự lên kế hoạch giảm cân, hạn chế ăn ở mức chỉ 2 bữa mỗi ngày cùng lượng tinh bột không quá nửa bát cơm, kết hợp ăn nhiều rau và uống một cốc nước to trước khi ăn để tạo cảm giác no. Cô bạn cũng "kết bạn" với việc tự gập bụng ở nhà theo hướng dẫn trên mạng.

Kiên trì với mục tiêu đã đặt ra, sau một thời gian, Tùng Quyên giảm thành công tới 10 kg. Hơn nữa, vì đang tuổi dậy thì và sở hữu vóc dáng cao 1m65, Tùng Quyên đã trở thành thiếu nữ với thân hình đáng mơ ước. Những thay đổi này đã giúp Quyên ngày càng tự tin, rạng rỡ hơn.

Ảnh 6: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Ảnh 7: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Công cuộc giảm cân đã thành công ngoài sức tưởng tượng!

"Sau khi giảm cân và có vẻ ngoài ưa nhìn hơn, thay vì bị chê bai cười cợt như trước, mình nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ hơn hẳn. Năm ngoái, mình đã được đại diện cho lớp tham gia hội thi Học sinh thanh lịch của trường.", cô bạn chia sẻ.

Hãy cùng ngắm thêm một vài hình ảnh hiện tại của Tùng Quyên nhé!

Ảnh 8: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Ảnh 9: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Ảnh 10: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Ảnh 11: Hành trình giảm cân của nữ sinh chuyên Toán - We25.vn

Theo Kenh14.vn

 Nữ sinh 2k3 nóng bỏng trước tuổi, "vịt hóa thiên nga" vì bị bạn bè miệt thị ngoại hình