Mất tích 4 ngày, người phụ nữ Quảng Ngãi bất ngờ được tìm thấy trong trạng thái hoảng loạn, mất trí nhớ

Sáng 20/7, người phụ nữ mất tích ở Điện Biên được gia đình tìm thấy ở một quán ăn tại Quảng Ngãi trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, không nhận ra chồng con.

Sáng 20/7, ông Đỗ Quang Chiến cho biết đã tìm thấy con gái là chị Đỗ Thương Huyền bị mất tích 4 ngày trước. Người phụ nữ này được tìm thấy ở một quán ăn gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) trong tình trạng hoảng loạn.

Ông Chiến cho biết sáng 19/7, ông nhận được cuộc gọi từ chủ một quán ăn ở Quảng Ngãi thông báo có một cô gái giống chị Huyền xin làm việc ở quán. Qua hình ảnh của chủ quán ăn gửi, gia đình nhận ra là chị Huyền.

Chân dung người mẹ trẻ mất tích chiều 16/7. Ảnh: Gia đình cung cấp.

"Bà chủ quán nói qua điện thoại rằng chị Huyền do không có tiền nên có mong muốn được ở lại làm việc thuê. Khi người chủ quán gặng hỏi chuyện gia đình thì chị Huyền oà khóc nói bỏ nhà đi, ở nhà có chồng và con 2 tuổi. Sau đó Huyền cho bà chủ số của tôi", ông Chiến kể lại.

Nhận được thông tin, gia đình lập tức đặt vé máy bay vào Quảng Ngãi. Nhưng bất ngờ khi vào đến nơi, chị Huyền không nhận ra ai, luôn trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

"Nó cứ ôm bà chủ rồi khóc, mẹ với chồng cứ đến gần là xua đẩy", bố chị Huyền kể.

Ông Chiến cho biết thêm vào khoảng thời gian học cấp 3, chị Huyền có trượt ngã đập đầu phải nhập viện. Nhưng từ đó đến nay không có biểu hiện gì khác thường về tâm lý.

Bà Sửu (mẹ chị Huyền) cho rằng con gái đang "quay lại quá khứ" khi cứ nằng nặc đòi về nhà thi tốt nghiệp cấp 3. "Chồng và con tới gần nó còn đẩy ra, nhìn ảnh bố nó sợ, bật khóc to hơn", bà Sửu nói.

Hình ảnh chị Huyền cùng chiếc xe máy được tìm thấy ở bến xe Mỹ Đình chiều 18/7. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Người thân không ai biết chị Huyền vào Quảng Ngãi bằng cách nào, người mẹ trẻ hiện cũng không nhớ bất cứ điều gì.

Hiện tại, chị Huyền đang được khám ở một bệnh viện ở Quảng Ngãi. Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ chưa tìm ra nguyên nhân chị Huyền bị mất trí nhớ. Gia đình đang làm thủ tục nhanh nhất để đưa chị Huyền về Hà Nội, tiếp tục khám và điều trị.

Trước đó, như Zing.vn đã thông tin về một người phụ nữ tên Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, ở phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ) mất tích bí ẩn ở Điện Biên.

Thời điểm mất liên lạc là khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền mặc áo sơmi hồng, quần vải đen, đi xe máy hiệu Wave RSX màu trắng-đen. Gia đình đã trình báo công an phường Him Lam tìm kiếm.

Ngày 18/7, gia đình tìm thấy xe máy RSX và hình ảnh của chị Huyền ở bến xe Mỹ Đình. Sau đó, gia đình đăng hình ảnh này lên mạng xã hội, nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Đến trưa 19/7, ông Chiến nhận được cuộc gọi bất ngờ và tìm thấy con gái ở Quảng Ngãi.

Theo news.zing.vn